Friday, April 10, 2015

പൌലോസിന്‍റെ മാംസത്തിലെ ശൂലവും (മുള്ള്) വളരെ “അനുഭാവമുള്ള” സാത്താനും!

സ്നേഹിതരേ,

2കൊരി 12:7ല്‍ പൌലോസ് പരാമര്‍ശിക്കുന്ന മാംസത്തിലെ ശൂലം (മുള്ള്) എന്തായിരിക്കാം എന്നതിനെ സംബന്ധിച്ച് ദൈവശാസ്ത്രപണ്ഡിതന്മാരും പ്രസംഗകരുമെല്ലാം തലനാരിഴ കീറി പരിശോധിച്ച്, അവരുടെ നിഗമനങ്ങളില്‍ എത്തിയിട്ടുണ്ട്. ആ നിഗമനങ്ങളെ ഞാന്‍ ശ്രദ്ധിക്കുന്നില്ല. എന്‍റെ ശ്രദ്ധ വേറൊരു ദിശയിലാണ്. ആ വചനത്തെ വേറൊരു ദൃഷ്ടികോണില്‍ നിന്നും പരിശോധിക്കാം:

2കൊരി 12:7 വെളിപാടുകളുടെ ആധിക്യത്താല്‍ ഞാന്‍ അതിയായി നിഗളിക്കാതിരിക്കുവാന്‍ എനിക്ക് ജഡത്തില്‍ ഒരു ശൂലം തന്നിരിക്കുന്നു; ഞാന്‍ നിഗളിക്കാതിരിക്കുവാന്‍ എന്നെ കുത്തുവാന്‍ സാത്താന്‍റെ ദൂതനെ തന്നേ.

പൌലോസ് ഇവിടെ പറയുന്നതിന്‍റെ അര്‍ത്ഥം വളരെ ലളിതമായി പറഞ്ഞാല്‍:


  • അദ്ദേഹത്തിന് ലഭിച്ച വെളിപാടുകളെപ്പറ്റി അദ്ദേഹം പരിധിവിട്ട് നിഗളിക്കുവാതിരിക്കുവാന്‍ അദ്ദേഹത്തിന് ഒരു ശാരീരികമായ അസ്വസ്ഥത കൊടുക്കപ്പെട്ടു.

    (അല്‍പസ്വല്‍പം വെളിപാട് ലഭിച്ചു എന്ന് സ്വയം കരുതുന്ന ചിലര്‍ പരിധിവിട്ട് നിഗളിക്കുന്നത് നമ്മുടെ ചുറ്റിലും കാണാറുണ്ടല്ലോ?)
  • അദ്ദേഹത്തിന് ഉണ്ടായ ശാരീരിക അസ്വസ്ഥതയെ അദ്ദേഹം സാത്താന്‍റെ ദൂതന്‍ എന്ന് വിളിക്കുകയും അത് അദ്ദേഹത്തെ നിഗളിക്കുന്നതില്‍ നിന്നും തടയുന്നു എന്ന് പറയുന്നു.


ഇവിടെ പരാമര്‍ശിക്കുന്ന ഭാഗം മനസ്സിലാക്കുവാന്‍ ഞാന്‍ എന്നെത്തന്നെ ഉദാഹരണമായി കാണിക്കുന്നു. എനിക്ക് ദൈവത്തില്‍ നിന്നും വളരെയധികം വെളിപാട് ലഭിച്ചിട്ടുണ്ട് എന്ന് കരുതുക. എനിക്ക് അവ ഉപയോഗിച്ച് നിഗളിക്കണം എന്ന് ആശയുണ്ട്. പക്ഷേ, എനിക്ക് ലഭിച്ച ശാരീരികമായ അസ്വസ്ഥത (ഉദാഹരണം വിക്ക്) നിഗളിക്കുന്നതില്‍ നിന്നും എന്നെ തടയുന്നു. എന്‍റെ പ്രത്യേക സാംസ്ക്കാരിക പശ്ചാത്തലം നിമിത്തം ഞാന്‍ ആ അസ്വസ്ഥതയെ സാത്താന്‍റെ ദൂതന്‍ എന്ന് വിളിക്കുന്നു. എന്തായാലും സംഗതികളുടെ അന്ത്യഫലം നല്ലതാണ്, പ്രയോജനമുള്ളതാണ്; അത് എന്നെ നിഗളിക്കുന്നതില്‍ നിന്നും തടയുന്നു.

സാത്താന്‍റെ ദൂതന്‍ എന്ന് എന്തിനെ പറ്റി പറഞ്ഞോ അത് ആ പറഞ്ഞ വ്യക്തിക്ക് അനുകൂലമായ, നല്ല ഫലം നല്‍കുന്നു. ക്രൈസ്തവ പ്രബോധനങ്ങളിലെ സാത്താന്‍ കലാപകാരിയും, മനുഷ്യനും ദൈവത്തിനും ശത്രുവും ആണല്ലോ? അങ്ങനെയുള്ള സാത്താനില്‍ നിന്നും നല്ലതും അനുകൂലവുമായ എന്തെങ്കിലും ഉണ്ടാകുമോ? അതേസമയം നല്ലവ എല്ലാം ദൈവത്തില്‍ നിന്നുമാണല്ലോ വരുന്നത്?

ചുരുക്കിപ്പറഞ്ഞാല്‍, ഒരു വിശ്വാസി നല്ലത് ചെയ്യണം എന്ന് കരുതി സാത്താന്‍ അവന്‍റെ മാംസത്തില്‍ (ജഡത്തില്‍) മുള്ളോ, ശൂലമോ കുത്തിക്കയറ്റുകയില്ല. ഈ വചനം സാത്താന്‍ ഉണ്ട് എന്നതിനുള്ള തെളിവല്ല; പ്രത്യുതാ, നാം വചനം വായിക്കുമ്പോള്‍ അതിന്‍റെ സാംസ്ക്കാരിക പശ്ചാത്തലം മനസ്സിലാക്കണം എന്നതിന്‍റെ തെളിവായിരിക്കാം.

തുടരും...
ക്രിസ്തുവില്‍,
ടോംസാന്‍ കട്ടയ്ക്കല്‍

No comments:

Post a Comment