Saturday, July 9, 2016

വെളിപ്പാട് 20: ആയിരമാണ്ട് അടിയന്തരാവസ്ഥ (വാഴ്ച) - ഭാഗം #3

ക്രിസ്തുവിൽ പ്രിയരെ,

ആയിരമാണ്ട് വാഴ്ച എന്ന പരമ്പരയുടെ മൂന്നാം ഭാഗമാണിത്. ഇത് വായിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്  ഒന്നും രണ്ടും ഭാഗങ്ങൾ വായിച്ചു എന്ന് ഉറപ്പുവരുത്തുക.

ആയിരമാണ്ട് വാഴ്ചയുടെ ഉദ്ദേശ്യം.

വെളി 20:3 ആയിരം വർഷങ്ങൾ കഴിയുന്നത് വരെ ജാതികളെ വശീകരിക്കാതിരിക്കുവാന്‍ അവനെ അഗാധത്തില്‍ തള്ളിയിട്ട് അടച്ചുപൂട്ടുകയും മീതെ മുദ്രയിടുകയും ചെയ്തു. അതിന് ശേഷം അവനെ അല്‍പകാലത്തേക്ക് അഴിച്ചുവിടേണ്ടതാണ്.
Rev 20:3 And cast him into the bottomless pit, and shut him up, and set a seal upon him, that he should deceiveG4105 the nations no more, till the thousand years should be fulfilled: and after that he must be loosed a little season
ചില ക്രൈസ്തവ സഭകളുടെ വിശ്വാസപ്രകാരം ആയിരം വർഷത്തിൽ ഭൂമിയിൽ മനുഷ്യർ ആരും ഉണ്ടാവില്ല. അവർ പറയുന്നത് ഉയർത്തെഴുന്നേറ്റ് വന്നവരുടെ മേലെയാണ് യേശുവും ഒന്നാമത്തെ ഉയർത്തെഴുന്നേൽപ്പിൽ എഴുന്നേറ്റ് വന്നവരും വാഴ്ച ചെയ്യുന്നത് എന്നാണ്. വളരെ ന്യായമായ ഒരു ചോദ്യം: മരിച്ച് ഉയർത്തെഴുന്നേറ്റ ശേഷവും ജാതിയും മതവുമുണ്ടോ? മരിച്ചവരെയും വെറുതെവിടില്ലേ?

അടുത്ത സംശയം: ആയിരം വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം, തടവിൽ നിന്നും വിമുക്തനായ സാത്താൻ വശീകരിക്കുവാൻ വേണ്ടി പുറപ്പെടുന്നത് ഉയിർത്തെഴുന്നേറ്റ് വന്നവരെയാണോ?
വെളി 20:8 അവന്‍ (സാത്താൻ) ഭൂമിയുടെ 4 ദിക്കിലും ഉള്ള ജാതികളായ സംഖ്യയില്‍ കടല്‍പ്പുറത്തെ മണല്‍ പോലെയുള്ള ഗോഗ്, മാഗോഗ് എന്നവരെ യുദ്ധത്തിനായി കൂട്ടിച്ചേര്‍ക്കുവാന്‍ വശീകരിക്കുവാന്‍ പുറപ്പെടും.
Rev 20:8 And shall go out to deceiveG4105 the nations which are in the four quarters of the earth, Gog and Magog, to gather them together to battle: the number of whom is as the sand of the sea.
ഉയിർത്തെഴുന്നേറ്റ് വന്ന ജാതികളാണോ അമ്പും, വില്ലുമായി യുദ്ധത്തിന് വരുന്നത്? ക്രിസ്തുവിൽ പ്രിയരെ, മരണത്തിന് ശേഷം മതവുമില്ല, ജാതിയുമില്ല. ഈ വേദഭാഗത്തിൽ പ്രതിപാദിച്ചിരിക്കുന്നത് ഉയിർത്തെഴുന്നേറ്റവരെ പറ്റിയല്ല. ജീവനോടെയിരിക്കുന്ന മജ്ജയും മാംസവുമുള്ള മനുഷ്യരെ പറ്റിയാണ് ജാതികൾ എന്ന് പരാമർശിച്ചിരിക്കുന്നത്.

സാത്താൻ ജാതികളെ വശീകരിച്ചാൽ അവർ ദൈവത്തിൻറെ പ്രിയ നഗരത്തെ ഉപരോധിക്കും. എങ്ങനെയായാലും നശിപ്പിക്കപ്പെടുവാൻ പോകുന്ന നഗരത്തെ ഉപരോധിച്ചാൽ എന്താണ്, അല്ലേ? ഉണ്ട്, കാര്യമുണ്ട്.
  • യിസ്രായേലിൻറെ ഒരു ശേഷിപ്പ് രക്ഷിക്കപ്പെടും എന്ന പ്രവചനങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നത് നിറവേറുവാനുള്ള സമയം അനുവദിക്കണം.
  • യെരൂശലേമിൽ നിന്നും ദൈവവചനം പുറപ്പെടും എന്ന പ്രവചനം (യെശ 2:3) നിറവേറുവാനുള്ള സമയം അനുവദിക്കണം. യേശു അവിടത്തെ സ്വർഗാരോഹണത്തിന് മുമ്പ് ഈ കാര്യം നിഷ്കർഷിച്ചിരുന്നു (ലൂക്കോ 24:47). ആദിമ സഭയിൽ സുവിശേഷ പ്രചരണത്തിന് പോയവരെല്ലാം യെരൂശലേം കേന്ദ്രമാക്കിയാണ് പ്രവർത്തിച്ചിരുന്നത്, അപ്പൊസ്തലന്മാരുടെ കുടുംബങ്ങൾ യെരൂശലേമിൻറെ പരിസരങ്ങളിലായിരുന്നല്ലോ ഉണ്ടായിരുന്നത്. ലോകത്തിൻറെ ഇതര ഭാഗങ്ങളിൽ സഭ വേരുറപ്പിക്കുന്നത് വരെ യെരൂശലേമായിരുന്നു സുവിശേഷ പ്രചരണത്തിൻറെ സിരാകേന്ദ്രം.
  • ജാതികളുടെ മറ്റൊരു പ്രാധാന്യം: ഈ കാലഘട്ടത്തിലാണ് ജാതികളിലേക്ക് സുവിശേഷം എത്തുന്നത്.
നമ്മുടെ യുഗാന്തശാസ്ത്രം (യുഗാന്ത്യശാസ്ത്രം, eschatology) തെറ്റായാൽ നാം വിശ്വസിക്കുന്ന പല കാര്യങ്ങളും തെറ്റും, യുക്തിരഹിതവും, അപഹാസ്യവുമാകും.

ആയിരം വർഷത്തിൻറെ ആരംഭത്തിൽ യേശുവിൻറെ സുവിശേഷത്തിനായി രക്തസാക്ഷികളായവർ ഒന്നാമത്തെ പുനരുത്ഥാനത്തിൽ വരും എന്നല്ലാതെ ആയിരം വർഷങ്ങളിൽ ആരും ഉയിർത്തെഴുന്നേറ്റ് വരും എന്ന് വേദപുസ്തകത്തിൽ ഇല്ല. തന്നെയുമല്ല, ആയിരമാണ്ട് വാഴ്ച അവസാനിച്ച്, സാത്താനും കള്ളപ്രവാചകനും തീക്കടലിൽ എറിയപ്പെട്ടതിന് ശേഷമാണ് രണ്ടാമത് പുനരുത്ഥാനം നടക്കുന്നത് എന്നത് വെളി 20:11-15 വചനങ്ങളിൽ നിന്നും വ്യക്തമാണ്.

ഒരു ക്രൈസ്തവ വിഭാഗത്തിൻറെ പ്രബോധനത്തിൽ ആയിരമാണ്ടിലെ ഓരോ 100 വർഷത്തിലും ഒരോ സംഘം (ബാച്ച്) വീതം ഉയിർപ്പിക്കപ്പെടും, അവർക്ക് 100 വർഷം നീതിയിൽ പരിശീലനം നൽകും എന്നൊക്കെയുണ്ട്. യെശയ്യാവിൻറെ പുസ്തകത്തിൽ നിന്നും ചില വചനങ്ങൾ (യെശ 65:20) തപ്പിയെടുത്താണ് ഈ സിദ്ധാന്തം രൂപീകരിച്ചിരിക്കുന്നത്. അവരോട്: ആദ്യത്തെ സംഘത്തിൽ ഉയിർപ്പിക്കപ്പെട്ടവരിൽ ചിലർ പരിശീലനത്തിൽ തോറ്റുപോയാൽ പിന്നീടുള്ള 900 വർഷം അവർ എന്തുചെയ്യും എന്ന് ചോദിച്ചാൽ ഉത്തരമില്ല. (അവരോട് അത്തരം ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കരുത്, കാരണം: കഥയിൽ ചോദ്യമില്ല. അവർ തള്ളിവിടുന്നത് സത്യമല്ല, കെട്ടുകഥകളാണ്.)

വേദവചനം അസൌകര്യമാകുമ്പോൾ.


പല ക്രൈസ്തവ വിഭാഗങ്ങളും ആയിരമാണ്ടിലാണ് പൊതുവായ പുനരുത്ഥാനം സംഭവിക്കുന്നത് എന്ന് പഠിപ്പിക്കുവാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് ഏതാനും നൂറ്റാണ്ടുകളായി. പക്ഷേ, അവർക്ക് തടസ്സമായി നിന്ന ഒരു വചനമുണ്ട്: വെളി 20:5
വെളി 20:4 ഞാന്‍ ന്യായാസനങ്ങളെ കണ്ടു; അവയില്‍ ഇരിക്കുന്നവര്‍ക്കും ന്യായവിധിയുടെ അധികാരം കൊടുത്തു; യേശുവിന്‍റെ സാക്ഷ്യവും ദൈവവചനവും നിമിത്തം തല ഛേദിക്കപ്പെട്ടവരും മൃഗത്തെയോ അതിന്‍റെ പ്രതിമയെയോ നമസ്കരിക്കാതിരുന്നവരും നെറ്റിയിലും കൈമേലും അതിന്‍റെ മുദ്ര കൈക്കൊള്ളാതിരുന്നവരുടെ ആത്മാക്കളെയും ഞാന്‍ കണ്ടു. അവര്‍ ജീവിച്ച് ആയിരമാണ്ട് ക്രിസ്തുവിനോട് കൂടെ വാണു.
വെളി 20:5 (മരിച്ചവരില്‍ ശേഷമുള്ളവര്‍ 1000 ആണ്ട് കഴിയുവോളം ജീവിച്ചില്ല.) ഇത് ഒന്നാം പുനരുത്ഥാനം. (ഇതിന് മുമ്പുള്ള വചനത്തിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നതാണ് ഒന്നാം പുനരുത്ഥാനം. കൊയ്നെ ഗ്രീക്ക് ഭാഷയ്ക്ക് കുത്തും കോമയും ഒന്നുമില്ല, വാക്കുകൾക്ക് ഇടയിലുള്ള ഇടം (സ്പേസ്) പോലും ഇല്ല.
Rev 20:5 (But the rest of the dead lived not again until the thousand years were finished.) This is the first resurrection.
അറിയപ്പെടുന്ന എല്ലാ കൈയ്യെഴുത്തുപ്രതികളിലും ഈ വചനം ഉണ്ട്. ഈ വചനം സഭകളുടെ പ്രബോധനത്തിന് വെല്ലുവിളിയാകും. അതുകൊണ്ട് ഈ വചനം ഇല്ലാത്ത ഒരു കൈയ്യെഴുത്തുപ്രതി വേണം. അങ്ങനെയൊന്ന് കണ്ടുപിടിച്ചു: സീനായ്റ്റിക് മാനുസ്ക്രിപ്റ്റ് (Sinaitic Manuscript). ഈ കൈയ്യെഴുത്തുപ്രതി ലഭിച്ചതിനെ പറ്റി അത് കണ്ടുപിടിച്ച കോൺസ്റ്റാൻറൈൻ വോൺ ടിഷെൻറോഫ് (Constantin von Tischendorf) എന്ന പണ്ഡിതൻ എഴുതിയ കഥ വായിച്ച് കോൾമയിർകൊണ്ടിട്ടുണ്ട്. ആ കഥ രണ്ടുമൂന്ന് തവണ വായിച്ചപ്പോൾ അത് ഒരു കെട്ടുകഥയാണെന്ന് തോന്നിത്തുടങ്ങി. ഇവിടം സ്വർഗമാണ് എന്ന ചിത്രത്തിൽ വാഴക്കറ പുരട്ടി പഴയ ആധാരം ഉണ്ടാക്കിത്തരുന്ന ഒരു കഥാപാത്രമുണ്ട് - ജഗതിയാണ് അഭിനയിച്ചിരിക്കുന്നത്. ടിഷെൻറോഫ് കൈയ്യെഴുത്തുപ്രതിക്കായി ഈജിപ്തിൽ തേടിനടക്കുമ്പോൾ അത്തരം ഒരു കഥാപാത്രം - കോൺസ്റ്റാൻറൈൻ സിമോണിഡെസ് (Constantine Simonides) അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നെന്നും, സിമോണിഡെസിനും ടിഷെൻറോഫിനും ഇടയിൽ കൂലിയുടെ വിഷയത്തിൽ കേസ് ഉണ്ടായെന്നും പഠിച്ചപ്പോൾ ഈ കൈയ്യെഴുത്തുപ്രതിയുടെ ആധാരികത ചോദ്യംചെയ്യപ്പെടേണ്ടതാണ് എന്ന് മനസ്സിലായി.

കൊയ്നെ ഗ്രീക്കിൽ കുത്തും കോമയും ഇല്ലായിരുന്നു. വാക്കുകൾക്ക് ഇടയിൽ സ്ഥലം (സ്പേസ്) പോലും ഇല്ലായിരുന്നു. ചില “പണ്ഡിതന്മാർ” വെളി 20:5 ബ്രാക്കറ്റിലാണ് നൽകപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത് അത് ചേർക്കപ്പെട്ട വചനമാണ് എന്ന് വാദിക്കുന്നത് കേൾക്കുമ്പോൾ ചിരിയാണ് വരുന്നത്. കുത്തും കോമയും ഇല്ലാത്ത ഭാഷയ്ക്കാണോ ബ്രാക്കറ്റ്?

വെളി 20:4, 5 വചനങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കുവാൻ ഒരു ഉദാഹരണം പറയുവാൻ ശ്രമിക്കട്ടെ:
ചെറിയ മനുഷ്യനും വലിയ ലോകവും എന്ന കാർട്ടൂൺ പരമ്പര രചിച്ച ശ്രീ ജി.അരവിന്ദൻ എം.എൻ.ഗോവിന്ദൻ നായരുടെ മകനായിരുന്നു (മന്ത്രിയായിരുന്ന എം.എൻ.ഗോവിന്ദൻ നായരുടെയല്ല), ഇദ്ദേഹമാണ് കാഞ്ചനസീത, എസ്തപ്പാൻ തുടങ്ങിയ ചിത്രങ്ങൾ സംവിധാനം ചെയ്തത്.
ഈ വാചകത്തിൽ () ഇല്ലാതിരുന്നാൽ ആശയക്കുഴപ്പം ഉണ്ടാവില്ലേ? അതുതന്നെയാണ് വെളി 20:4, 5ൽ സംഭവിച്ചിരിക്കുന്നത്. വേദപുസ്തകത്തിൻറെ ആമുഖത്തിൽ ബ്രാക്കറ്റിലുള്ള ഭാഗങ്ങൾ ചേർക്കപ്പെട്ടതാണ് എന്ന് എഴുതിയിട്ടില്ലെങ്കിൽ ബ്രാക്കറ്റുകൾ അർത്ഥം വ്യക്തമാക്കുവാൻ ഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്നവയാണ്.

പ്രിയരെ, എങ്ങനെ നോക്കിയാലും, ആയിരമാണ്ട് തീരുന്നത് വരെ ഉയിർത്തെഴുന്നേൽപ് ഇല്ല, ഉണ്ട് എന്ന് പറയുന്നവർ നുണപറയുന്നു.

ആയിരമാണ്ട് കൃത്യം 999+1 ആണ്ടുകൾ ആവണമെന്നില്ല.

കർത്താവിൻറെ ദിവസം തന്നെയാണ് ആയിരം വർഷം (നേരേമറിച്ചും) എന്നും, കർത്താവിൻറെ ദിവസം എന്നത് പൊതുവായി ധരിക്കപ്പെടുന്നത് പോലെ സമാധാനത്തിൻറെയും ശാന്തിയുടെയും കാലമല്ല, അടിയന്തരാവസ്ഥ പോലെയുള്ള കാലമാണ് എന്ന് ഇതിന് മുമ്പുള്ള ലേഖനത്തിൽ കണ്ടു.
  • വെളിപ്പാട് 7ൽ യിസ്രായേലിൻറെ 12 ഗോത്രങ്ങളിൽ നിന്നും 12,000 പേർ വീതം 144,000 പേരെ തെരഞ്ഞെടുക്കും എന്ന് എഴുതിയിരിക്കുന്നത് പ്രതീകാത്മകമാണ്, അത് 12 ഗോത്രക്കാർക്ക് മാത്രമല്ല, അന്യജാതികളിൽ നിന്നും വന്നവർക്കും കൂടെയാണ് എന്നും 144,000 എന്നത് വലിയ ഒരു സംഖ്യയുടെ പ്രതീകമാണ് എന്നും വാദിക്കുന്നവരുണ്ട്.
  • 42 മാസം (വെളി 11:2; 13:5), 1260 ദിവസം (വെളി 11:3; 12:6; 13:18), 3½ വർഷം (വെളി 12:14) എന്നിങ്ങനെ നൽകപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന ഉപദ്രവത്തിൻറെ കാലം മറ്റൊരുതരത്തിലുള്ള വ്യാഖ്യാനത്തിനും ഇടനൽകുന്നില്ലെങ്കിലും, 1260 വർഷങ്ങളെയാണ് സൂചിപ്പിക്കുന്നത് എന്ന് വാദിക്കുന്നവരുണ്ട്. (അവർ വിശ്വസിച്ച്, പ്രചരിപ്പിച്ച അന്ത്യവിധിദിനങ്ങൾ - 1844, 1874, 1914 - തെറ്റായിപ്പോയി എന്നത് ചരിത്രം.)
ഇവർക്കെല്ലാം വെളിപ്പാട് പുസ്തകത്തിലെ 1000 വർഷങ്ങൾ മാത്രം കൃത്യം 1000 വർഷങ്ങളാണ് എന്നതാണ് ആശ്ചര്യകരം.

വേദപുസ്തകം കൊണ്ട് സംഖ്യാജ്യോതിഷം നടത്തുന്നവരുണ്ട്: 7 ദൈവത്തിൻറെ സംഖ്യയാണ്, 6 മനുഷ്യൻറെ സംഖ്യയാണ് (മനുഷ്യൻ ദൈവത്തേക്കൾ താഴ്ന്നവനായി, ആറാം ദിവസം സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടതിനാൽ), 40 യാതനയുടെ സംഖ്യയാണ് എന്നൊക്കെ അവർ സമർത്ഥിക്കും. താഴെയുള്ള വിവരണം ഇത്തരത്തിലുള്ള സംഖ്യാജ്യോതിഷമല്ല.

ആയിരം അനുഭവത്തിൻറെ, ആശ്ചര്യത്തിൻറെ പ്രതീകമാണെന്ന് തോന്നുന്നു.
സങ്കീ 84:10 അവിടത്തെ പ്രാകാരങ്ങളില്‍ ചെലവഴിക്കുന്ന ഒരു ദിവസം വേറെ 1000 ദിവസത്തെക്കാള്‍ ഉത്തമം...
ഇവിടെ യഹോവയുടെ ആലയത്തിൽ ചെലവഴിക്കുമ്പോൾ ഉണ്ടാകുന്ന ആനന്ദാനുഭൂതിയല്ലേ ഈ സങ്കീർത്തനം എഴുതിയ കോരഹ് പുത്രന്മാർ പ്രകടിപ്പിക്കുന്നത്?
സങ്കീ 90:4 ആയിരം സംവത്സരം അവിടത്തെ ദൃഷ്ടിയില്‍ ഇന്നലെ കഴിഞ്ഞുപോയ ദിവസം പോലെയും രാത്രിയിലെ ഒരു യാമം പോലെയും മാത്രമാണ്.
“അവിടത്തെ ദൃഷ്ടിയിൽ ആയിരം സംവത്സരം ഒരു ദിവസം പോലെയാണ്” എന്നതിന് ദൈവത്തിന് അങ്ങനെയാണ് അനുഭവേദ്യമാകുന്നത് എന്നല്ലേ അർത്ഥം? കോരഹ് പുത്രന്മാരുടെ അനുഭവവും ദൈവത്തിൻറെ അനുഭവവും തമ്മിൽ താരതമ്യം ചെയ്തുനോക്കുക.
സങ്കീ 50:10 മുഴുവന്‍ കാട്ടുമൃഗങ്ങളും എന്‍റേതാണ്. ആയിരം പര്‍വ്വതങ്ങളിലുള്ള സകല കന്നുകാലികളും എന്‍റേതാണ്.
Psa 50:10 For every beast of the forest is mine, and the cattle upon a thousand hills.
ഭൂമിയിൽ എത്ര പർവതങ്ങളും മലകളും ഉണ്ടെന്നതിന് കണക്കില്ല. ആ കണക്കില്ലാത്ത മലകളിലുള്ള കന്നുകാലികളെല്ലാം അവിടത്തേതല്ലേ?
പറഞ്ഞുവന്നതിൻറെ അർത്ഥം ആയിരം എന്നത് കൃത്യം 999+1 അല്ലെങ്കിൽ 1001-1 ആകണമെന്നില്ല എന്നാണ്.

ക്രിസ്തുവിൽ,
ടോംസൻ കട്ടക്കൽ

No comments:

Post a Comment