ക്രിസ്തുവിൽ പ്രിയരേ,
രാഷ്ട്രീയ പാർട്ടികൾ തെരഞ്ഞെടുപ്പിന് ഇറക്കുന്ന പ്രകടനപത്രികകളിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ പ്രാവർത്തികമാണോ എന്ന് വോട്ടർമാർ ആരെങ്കിലും പരിശോധിക്കാറുണ്ടോ? തോട്ടുംകരയില് വിമാനമിറങ്ങാന് താവളം ഉണ്ടാക്കും, ഓരോരുത്തരുടെയും ബാങ്ക് അക്കൌണ്ടിൽ ലക്ഷക്കണക്കിന് രൂപ നിക്ഷേപിക്കും, മച്ചികൾക്കെല്ലാം കൊച്ചുങ്ങൾ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞാലും അത് പ്രാവർത്തികമാക്കുവാൻ കഴിയുമോ എന്ന് അധികമാരും ചിന്തിക്കുവാൻ മെനക്കെടാറില്ല. (മെനക്കെട്ടാൽ വോട്ടുചെയ്യുവാൻ ആളെ കിട്ടില്ല.)
ഇതുതന്നെയാണ് ആയിരമാണ്ട് വാഴ്ചയെ പറ്റിയുള്ള വിവിധ ക്രൈസ്തവ വിഭാഗങ്ങളുടെ പ്രബോധനങ്ങളുടെ കാര്യവും. ആയിരം വർഷ വാഴ്ചയിൽ ഭൂമി പരദീസ പോലെയാകും, യിസ്രായേലിന് അതിൻറെ രാജ്യം തിരികെ ലഭിക്കും, രക്ഷിക്കപ്പെടാത്തവർക്കെല്ലാം രക്ഷിക്കപ്പെടുവാൻ അവസരം ലഭിക്കും ... തുടങ്ങി നിരവധി കാര്യങ്ങൾ നമ്മളെല്ലാം കേട്ടിട്ടുണ്ട്. ഈ പട്ടികകളെല്ലാം പ്രശസ്തരായ വേദപണ്ഡിതന്മാർ, അവർക്ക് ഉചിതമെന്ന് തോന്നിയ വചനങ്ങളുടെ അകമ്പടിയോടെ തയ്യാറാക്കിയതാണ് എന്ന കാരണത്താൽ നാം അവയെ പുനരവലോകനം ചെയ്യാറില്ല.
ബീജഗണിതത്തിലെ സമവാക്യങ്ങൾ (algebraic equations) പോലെ യെശ 65:5; 28:3; യെരെ 5:18; 6:16; 7:34f; യെഹ 47:10-13, 33-37; മീഖ 7:3 എന്നിങ്ങനെ വചനങ്ങളുടെ ഒരു നീണ്ട പട്ടിക കണ്ടാൽ പിന്നെ എഴുതുന്നതെല്ലാം സത്യമായി എന്നാണ് പൊതുവായ ധാരണ. മെശീഹയെ പറ്റിയുള്ള തങ്ങളുടെ പ്രതീക്ഷകൾ യേശു നിറവേറ്റിയില്ല എന്ന് തെളിയിക്കുവാൻ യെഹൂദ്യർ ഉപയോഗിക്കുന്ന വചനങ്ങളുടെ പട്ടിക പരിശോധിച്ചാൽ അവ യിസ്രായേലിനെ ശിക്ഷിക്കുന്നതിനെ പറ്റിയുള്ള വേദഭാഗങ്ങളിൽ എടുത്തവയാണെന്ന് കാണാം - മെശീഹ വന്നാൽ അവരെ രക്ഷിക്കും എന്നാണല്ലോ അവരുടെ അവകാശവാദം.
വചനങ്ങളുടെ ബാഹുല്യത്താൽ ഒരു സിദ്ധാന്തം സത്യമാകുന്നില്ല. ഒരു വചനം ആരെ അഭിസംബോധന ചെയ്യുന്നു, ആ വചനത്തിൻറെ സന്ദർഭം എന്താണ് എന്താണ് എന്നാണ് പരിശോധിക്കേണ്ടത്. വചനം അല്ല, വിവേചനം അതാണ് പ്രധാനം.
ഈ ഒരു വചനം ഉപയോഗിച്ച് വ്യാഖ്യാന വൈകൃതങ്ങൾ സൃഷ്ടിച്ച ക്രൈസ്തവ വിഭാഗങ്ങൾ ഒന്നും രണ്ടുമല്ല. കർത്താവിന് (യേശുവിന്) ഒരു ദിവസം 1000 വർഷം ആണെന്നും, പിതാവായ ദൈവത്തിന് ഒരു ദിവസം 7000 വർഷം ആണെന്നും, അതുകൊണ്ട് സൃഷ്ടികർമ്മം നിർവഹിക്കുവാൻ 49000 (7 * 7000) വർഷം എടുത്തെന്നും സമർത്ഥിക്കുന്നവരുണ്ട്. അവരെല്ലാം പോലെ എന്ന വാക്കിനെ അവഗണിച്ചു.
ഇവിടെ പോലെ എന്ന് പരിഭാഷപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്ന ഗ്രീക്ക് വാക്ക്, ὡς, (ഹോസ്, hoce, സ്ട്രോങ്സ് നിഘണ്ടുവിൽ G5613) പുതിയനിയമത്തിൽ 491 തവണ ഉപയോഗിക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. ഇതിൽ 342 തവണ (69.6%) പോലെ (as, as though, like) എന്നാണ് പരിഭാഷപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നത്. അതായത്, ഈ വാക്ക് അവഗണിക്കപ്പെടേണ്ടതോ, പരിഭാഷകർ ചേർത്തതോ അല്ല. പോലെയുടെ കാരണം എന്താണെന്ന് വഴിയേ പറയാം.
ഈ വചനത്തിൽ വരവ് എന്ന് പരിഭാഷപ്പെടുത്തിയിട്ടുള്ള ഗ്രീക്ക് വാക്കിന് (παρουσία, പരോസിയ, parousia, സ്ട്രോങ്സ് നിഘണ്ടുവിൽ G3952), വരവ്, സാന്നിദ്ധ്യം എന്നീ അർത്ഥങ്ങൾ ഉണ്ട്.
ന്യായവിധി ഭക്തിഹീനർക്കാണോ അതോ പ്രപഞ്ചത്തിന് മുഴുവനുമാണോ? മത്തായി 25ലെ ന്യായവിധിയിൽ ശിക്ഷായോഗ്യർ നിത്യാഗ്നിയിലേക്ക് പോകും എന്നാണ് എഴുതിയിരിക്കുന്നത് (മത്താ 25:41), ഇവിടെ പ്രപഞ്ചം മുഴുവനും ചുട്ടെരിക്കപ്പെടും എന്നാണ് എഴുതിയിരിക്കുന്നത്. ഇതിൽ ഏതാണ് നടക്കുവാൻ പോകുന്നത്? ശിക്ഷായോഗ്യരെ നിത്യാഗ്നിയിലേക്ക് അയച്ചിട്ടും അരിശം തീരാഞ്ഞ് പ്രപഞ്ചത്തെ ചുട്ടെരിക്കുമോ? നിങ്ങളുടെ ദൈവം കുഞ്ചൻനമ്പ്യാരുടെ ഫലിതത്തിലെ നായർ പോലെയാണോ?
ഇതിന് ശേഷമാണ് ഒരു ദിവസം ആയിരം വർഷം പോലെയും, ആയിരം വർഷം ഒരു ദിവസം പോലെയുമാണെന്നുള്ള പ്രസ്താവം വരുന്നത്. അതിൻറെ കാരണം തുടർന്നുവരുന്ന വചനങ്ങളിലുണ്ട്:
ആയിരമാണ്ട് വാഴ്ചയെ പറ്റിയുള്ള രണ്ട് വേദഭാഗങ്ങളിൽ ഒന്നാണ് ഇത്. വിവിധ ക്രൈസ്തവ വിഭാഗങ്ങളുടെ ആയിരം വർഷത്തെ പറ്റിയുള്ള പ്രകടനപത്രികയിൽ പറയപ്പെടുന്ന മോഹനവാഗ്ദാനങ്ങളിൽ ഏതെങ്കിലും നിറവേറുവാനുള്ള സാദ്ധ്യത ഞാൻ ഇവിടെ കാണുന്നില്ല, നിങ്ങളോ?
പഴയനിയമത്തിൽ 26 തവണ യഹോവയുടെ ദിവസം (കർത്താവിൻറെ ദിവസം) എന്ന പദസമുച്ചയം ഉപയോഗിക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. അവയിൽ ചിലത് നിറവേറിയവയുമാണ്. യിസ്രയേൽ തടവുകാരായി പിടിക്കപ്പെട്ട് ബാബിലോണിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകപ്പെട്ട ശേഷം യിരെമ്യാവ് എഴുതിയ വിലാപങ്ങളിൽ “യഹോവയുടെ കോപത്തിൻറെ ദിവസത്തിൽ ദിവസത്തില് ആരും രക്ഷപെട്ടില്ല; ആരും ശേഷിച്ചതും ഇല്ല; ഞാന് കൈയില് താലോലിച്ചു വളര്ത്തിയവരെ എന്റെ ശത്രു നശിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു” (വിലാ 2:22) എന്ന് എഴുതിയിരിക്കുന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക. അതുപോലെ തന്നെ, ക്രിസ്തുവിന് നൂറ്റാണ്ടുകൾക്ക് മുമ്പ് ഏദോം നാശമായതും യഹോവയുടെ ദിവസം ആയിരുന്നു. (യെശ 34:8).
യഹോവയുടെ ദിവസം കർത്താവിൻറെ ദിവസമല്ല എന്ന് വാദിച്ചേക്കാം, അത്തരം വേദനിരക്ഷരർക്ക് മറുപടിയാണ് മലാഖിയുടെ പുസ്തകത്തിൻറെ അവസാനത്തിൽ പുതിയനിയമ കാലത്ത് വരേണ്ട കർത്താവിൻറെ ദിവസത്തെ പറ്റി:
ക്രിസ്തുവിന് 200 മുതൽ 600 വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ഏദോം നാശമായപ്പോൾ അതിനെ പറ്റി യെശ 34:4-6ൽ നൽകിയിട്ടുള്ള പ്രവചനങ്ങൾ ഇതുപോലെ തന്നെ ഭയാനകമായിരുന്നു:
പ്രിയരേ, ദൈവം മനുഷ്യന് ശക്തമായ താക്കീത് നൽകും, ശിക്ഷിക്കും, പക്ഷേ, താക്കീതിൽ പറഞ്ഞിട്ടുള്ള കാര്യങ്ങളെല്ലാം അക്ഷരശഃ നിറവേറ്റില്ല. കാരണം ദൈവം എല്ലാവരുടെയും പിതാവാണ്, പാപികളുടെയും, വിശുദ്ധരുടെയും. ദൈവം ഒരു നീചനല്ല.
നമ്മൾ നമ്മുടെ കുട്ടികൾ തെറ്റുചെയ്താലോ, പഠിക്കാതിരുന്നാലോ നൽകുമെന്ന് പറയുന്ന ശിക്ഷകളെല്ലാം അക്ഷരശഃ നൽകാറുണ്ടോ? അതേ സമയം, നല്ലത് ചെയ്യുകയോ, നന്നായി പഠിക്കുകയോ ചെയ്താൽ നൽകുമെന്ന് വാഗ്ദാനം ചെയ്തിട്ടുള്ള സമ്മാനങ്ങൾ നമുക്ക് താങ്ങുവാൻ കഴിയാത്തതായിരുന്നാലും നൽകാറില്ലേ? സാധാരണ സൈക്കിൽ വാങ്ങിക്കൊടുക്കാം എന്ന് വാഗ്ദാനം ചെയ്തിട്ട് 24 ഗിയർ സൈക്കിൾ വാങ്ങിക്കൊടുത്തവർ നമ്മുടെയിടയിൽ ഇല്ലേ? സമ്മാനം വാങ്ങിക്കൊടുക്കുവാൻ നിവൃത്തിയില്ലാത്തതിനാൽ ഓവർടൈം ജോലിചെയ്ത മാതാപിതാക്കൾ നമ്മുടെയിടയിൽ ഇല്ലേ? ദൈവം മനുഷ്യനേക്കാൾ എത്രയോ പടി മുന്നിലായിരിക്കണം?
യേശു തിരികെ വന്നില്ല. ലോകം ഒരു മാറ്റവുമില്ലാതെ തുടരുന്നു എന്ന് പരിഹസിക്കുന്ന പരിഹാസികൾക്കുള്ള മുന്നറിയിപ്പാണ് ഈ വേദഭാഗം. അവർ മാത്രമല്ല, മറ്റ് പലരും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത് പോലെ ശുഭോദർക്കമായ ഒരു കാലമല്ല കർത്താവിൻറെ ദിവസം എന്നാണ് പത്രോസിൻറെ മുന്നറിയിപ്പ്.
ആൽബർട്ട് ഐൻസ്റ്റീൻ ആപേക്ഷികതാ സിദ്ധാന്തം (the Theory of Relativity) മനസ്സിലാക്കിത്തരുവാൻ പറഞ്ഞ ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമുണ്ട്:
പലപ്പോഴും അടുത്തത് ഇന്ന വിഷയത്തെ പറ്റി എഴുതും എന്ന് വാഗ്ദാനം ചെയ്താലും, കർത്താവിൻറെ മാര്ഗനിര്ദ്ദേശം അങ്ങനെയായിരിക്കില്ല. അങ്ങനെ എഴുതാതെ മുടങ്ങിപ്പോയ അനവധി വിഷയങ്ങളുണ്ട്. കർത്താവിൻറെ മാര്ഗനിര്ദ്ദേശം ഉണ്ടെങ്കിൽ അടുത്ത തവണ വെളിപ്പാട് 20ലെ ആയിരം വർഷ വാഴ്ചയെ പറ്റി എഴുതാം.
രാഷ്ട്രീയ പാർട്ടികൾ തെരഞ്ഞെടുപ്പിന് ഇറക്കുന്ന പ്രകടനപത്രികകളിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ പ്രാവർത്തികമാണോ എന്ന് വോട്ടർമാർ ആരെങ്കിലും പരിശോധിക്കാറുണ്ടോ? തോട്ടുംകരയില് വിമാനമിറങ്ങാന് താവളം ഉണ്ടാക്കും, ഓരോരുത്തരുടെയും ബാങ്ക് അക്കൌണ്ടിൽ ലക്ഷക്കണക്കിന് രൂപ നിക്ഷേപിക്കും, മച്ചികൾക്കെല്ലാം കൊച്ചുങ്ങൾ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞാലും അത് പ്രാവർത്തികമാക്കുവാൻ കഴിയുമോ എന്ന് അധികമാരും ചിന്തിക്കുവാൻ മെനക്കെടാറില്ല. (മെനക്കെട്ടാൽ വോട്ടുചെയ്യുവാൻ ആളെ കിട്ടില്ല.)
ഇതുതന്നെയാണ് ആയിരമാണ്ട് വാഴ്ചയെ പറ്റിയുള്ള വിവിധ ക്രൈസ്തവ വിഭാഗങ്ങളുടെ പ്രബോധനങ്ങളുടെ കാര്യവും. ആയിരം വർഷ വാഴ്ചയിൽ ഭൂമി പരദീസ പോലെയാകും, യിസ്രായേലിന് അതിൻറെ രാജ്യം തിരികെ ലഭിക്കും, രക്ഷിക്കപ്പെടാത്തവർക്കെല്ലാം രക്ഷിക്കപ്പെടുവാൻ അവസരം ലഭിക്കും ... തുടങ്ങി നിരവധി കാര്യങ്ങൾ നമ്മളെല്ലാം കേട്ടിട്ടുണ്ട്. ഈ പട്ടികകളെല്ലാം പ്രശസ്തരായ വേദപണ്ഡിതന്മാർ, അവർക്ക് ഉചിതമെന്ന് തോന്നിയ വചനങ്ങളുടെ അകമ്പടിയോടെ തയ്യാറാക്കിയതാണ് എന്ന കാരണത്താൽ നാം അവയെ പുനരവലോകനം ചെയ്യാറില്ല.
ബീജഗണിതത്തിലെ സമവാക്യങ്ങൾ (algebraic equations) പോലെ യെശ 65:5; 28:3; യെരെ 5:18; 6:16; 7:34f; യെഹ 47:10-13, 33-37; മീഖ 7:3 എന്നിങ്ങനെ വചനങ്ങളുടെ ഒരു നീണ്ട പട്ടിക കണ്ടാൽ പിന്നെ എഴുതുന്നതെല്ലാം സത്യമായി എന്നാണ് പൊതുവായ ധാരണ. മെശീഹയെ പറ്റിയുള്ള തങ്ങളുടെ പ്രതീക്ഷകൾ യേശു നിറവേറ്റിയില്ല എന്ന് തെളിയിക്കുവാൻ യെഹൂദ്യർ ഉപയോഗിക്കുന്ന വചനങ്ങളുടെ പട്ടിക പരിശോധിച്ചാൽ അവ യിസ്രായേലിനെ ശിക്ഷിക്കുന്നതിനെ പറ്റിയുള്ള വേദഭാഗങ്ങളിൽ എടുത്തവയാണെന്ന് കാണാം - മെശീഹ വന്നാൽ അവരെ രക്ഷിക്കും എന്നാണല്ലോ അവരുടെ അവകാശവാദം.
വചനങ്ങളുടെ ബാഹുല്യത്താൽ ഒരു സിദ്ധാന്തം സത്യമാകുന്നില്ല. ഒരു വചനം ആരെ അഭിസംബോധന ചെയ്യുന്നു, ആ വചനത്തിൻറെ സന്ദർഭം എന്താണ് എന്താണ് എന്നാണ് പരിശോധിക്കേണ്ടത്. വചനം അല്ല, വിവേചനം അതാണ് പ്രധാനം.
2പത്രോ 3:8, വളരെയധികം ദുരുപയോഗം ചെയ്യപ്പെടുന്ന ഒരു വചനം:
വെളി 20:2-7, 2പത്രോ 3:8 എന്നിവ ഒഴികെ ആയിരം വർഷങ്ങൾ (thousand years) എന്ന പദസമുച്ചയം വരുന്ന വചനങ്ങൾ സങ്കീ 90:4, പ്രസം 6:6 എന്നിവയാണ്, അവയ്ക്ക് ആയിരമാണ്ട് വാഴ്ചയുമായി ബന്ധമില്ല.2പത്രോ 3:8 പ്രിയമുള്ളവരേ, കര്ത്താവിന് ഒരു ദിവസം ആയിരം സംവത്സരം പോലെയും ആയിരം സംവത്സരം ഒരു ദിവസം പോലെയുമാണ് എന്ന കാര്യം നിങ്ങള് മറക്കരുത്.“കരയില് പിടിച്ചിട്ട മീൻ പോലെ കടക്കണ്ണ് തുടിക്കണതെന്താണ്” എന്ന പാട്ടിൻറെ വരി 1971 മുതൽ ഇന്നുവരെ കേട്ടിട്ടുള്ള മലയാളികളിൽ ആരും നായികയുടെ കണ്ണ് കുടംപുളിയിട്ട് കറിവെക്കുവാനോ, മസാല പുരട്ടി വറക്കുവാനോ കൊള്ളാം എന്ന് കരുതിയിരിക്കുവാൻ വഴിയില്ല, കാരണം പോലെ എന്ന വാക്ക് ഉപമ എന്ന ഭാഷാലങ്കാരത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു എന്ന് അറിയുവാൻ ഏ.ആർ.രാജരാജവർമ്മയുടെ ഭാഷാഭൂഷണം അരച്ചുകുടിക്കേണ്ട ആവശ്യമില്ല, സാമാന്യബുദ്ധി മതി.
2Pe 3:8 But, beloved, be not ignorant of this one thing, that one day is with the Lord asG5613 a thousand years, and a thousand years asG5613 one day.
ഈ ഒരു വചനം ഉപയോഗിച്ച് വ്യാഖ്യാന വൈകൃതങ്ങൾ സൃഷ്ടിച്ച ക്രൈസ്തവ വിഭാഗങ്ങൾ ഒന്നും രണ്ടുമല്ല. കർത്താവിന് (യേശുവിന്) ഒരു ദിവസം 1000 വർഷം ആണെന്നും, പിതാവായ ദൈവത്തിന് ഒരു ദിവസം 7000 വർഷം ആണെന്നും, അതുകൊണ്ട് സൃഷ്ടികർമ്മം നിർവഹിക്കുവാൻ 49000 (7 * 7000) വർഷം എടുത്തെന്നും സമർത്ഥിക്കുന്നവരുണ്ട്. അവരെല്ലാം പോലെ എന്ന വാക്കിനെ അവഗണിച്ചു.
ഇവിടെ പോലെ എന്ന് പരിഭാഷപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്ന ഗ്രീക്ക് വാക്ക്, ὡς, (ഹോസ്, hoce, സ്ട്രോങ്സ് നിഘണ്ടുവിൽ G5613) പുതിയനിയമത്തിൽ 491 തവണ ഉപയോഗിക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. ഇതിൽ 342 തവണ (69.6%) പോലെ (as, as though, like) എന്നാണ് പരിഭാഷപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നത്. അതായത്, ഈ വാക്ക് അവഗണിക്കപ്പെടേണ്ടതോ, പരിഭാഷകർ ചേർത്തതോ അല്ല. പോലെയുടെ കാരണം എന്താണെന്ന് വഴിയേ പറയാം.
2പത്രോ 3:8ൻറെ സന്ദർഭം:
2പത്രോ 3:3 നിങ്ങൾ ആദ്യം അറിയേണ്ട സംഗതി: അന്ത്യകാലത്ത് സ്വന്തം മോഹങ്ങളെ അനുസരിച്ച് നടക്കുന്ന പരിഹാസികള് പരിഹാസത്തോടെ വന്ന്:2പത്രോ 3:8ൽ പറഞ്ഞിട്ടുള്ള കാര്യങ്ങൾ ഇത്തരം പരിഹാസികൾക്കുള്ള മറുപടിയുടെ ഭാഗമാണ്. പരിഹാസികൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത് നിലനിൽക്കുന്ന അവസ്ഥയിൽ നിന്നുമുള്ള ഗുണകരമായ മാറ്റമാണ് (positive change) എന്ന് സന്ദർഭത്തിൽ നിന്നും വ്യക്തമാകും.
2Pe 3:3 knowing this first of all, that scoffers will come in the last days with scoffing, following their own sinful desires.
2പത്രോ 3:4 “യേശുവിന്റെ വരവിൻറെ വാഗ്ദാനം എവിടെ? പിതാക്കന്മാര് നിദ്രകൊണ്ട ശേഷം സകലവും സൃഷ്ടിയുടെ ആരംഭത്തില് ഇരുന്നത് പോലെ തന്നെ ഇരിക്കുന്നു” എന്ന് പറയും.
2Pe 3:4 They will say, "Where is the promise of his coming? For ever since the fathers fell asleep, all things are continuing as they were from the beginning of creation."
ഈ വചനത്തിൽ വരവ് എന്ന് പരിഭാഷപ്പെടുത്തിയിട്ടുള്ള ഗ്രീക്ക് വാക്കിന് (παρουσία, പരോസിയ, parousia, സ്ട്രോങ്സ് നിഘണ്ടുവിൽ G3952), വരവ്, സാന്നിദ്ധ്യം എന്നീ അർത്ഥങ്ങൾ ഉണ്ട്.
2പത്രോ 3:5 ആകാശവും വെള്ളത്തില് നിന്നും വെള്ളത്താലും ഉളവായ ഭൂമിയും പണ്ട് ദൈവത്തിന്റെ വചനത്താല് ഉണ്ടായി എന്നും,യേശുവിൻറെ വരവ് സംഭവിക്കാത്തതിനെ പറ്റി പരിഹസിക്കുന്ന പരിഹാസികളോട് ജലപ്രളയത്തെ പറ്റി ഓർമ്മിപ്പിക്കേണ്ടതിൻറെ ആവശ്യകത മനസ്സിലായോ? അവർ അവർക്ക് ഗുണകരമായ (positive) മാറ്റമാണ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്, പക്ഷേ, അങ്ങനെയല്ല, ദോഷകരമായ മാറ്റമാണ് നടക്കുവാൻ പോകുന്നത് എന്നാണ് പത്രോസ് നൽകുന്ന മുന്നറിയിപ്പ്.
2Pe 3:5 For they deliberately overlook this fact, that the heavens existed long ago, and the earth was formed out of water and through water by the word of God,
2പത്രോ 3:5 അതിനാല് (വെള്ളത്താൽ) അന്നുള്ള ലോകം ജലപ്രളയത്തില് മുങ്ങി നശിച്ചു എന്നും അവർ മനഃപൂര്വ്വം മറക്കുന്നു.
2Pe 3:6 and that by means of these the world that then existed was deluged with water and perished.
2പത്രോ 3:7 ഇപ്പോഴുള്ള ആകാശവും ഭൂമിയും അതേ വചനത്താല് അഗ്നിയ്ക്കായി സൂക്ഷിക്കപ്പെട്ട്, ന്യായവിധിയും ഭക്തിഹീനരായ മനുഷ്യരുടെ നാശവും സംഭവിക്കുവാന് ഉള്ള ദിവസത്തേക്ക് കാത്തുവെച്ചിരിക്കുന്നു.തീർച്ചയായും ഇവിടെ സൂചിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന ഭക്തിഹീനരിൽ മേൽപറഞ്ഞ പരിഹാസക്കാരും ഉൾപ്പെടണം.
2Pe 3:7 But the heavens and the earth, which are now, by the same word are kept in store, reserved unto fire against the day of judgment and perdition of ungodly men.
ന്യായവിധി ഭക്തിഹീനർക്കാണോ അതോ പ്രപഞ്ചത്തിന് മുഴുവനുമാണോ? മത്തായി 25ലെ ന്യായവിധിയിൽ ശിക്ഷായോഗ്യർ നിത്യാഗ്നിയിലേക്ക് പോകും എന്നാണ് എഴുതിയിരിക്കുന്നത് (മത്താ 25:41), ഇവിടെ പ്രപഞ്ചം മുഴുവനും ചുട്ടെരിക്കപ്പെടും എന്നാണ് എഴുതിയിരിക്കുന്നത്. ഇതിൽ ഏതാണ് നടക്കുവാൻ പോകുന്നത്? ശിക്ഷായോഗ്യരെ നിത്യാഗ്നിയിലേക്ക് അയച്ചിട്ടും അരിശം തീരാഞ്ഞ് പ്രപഞ്ചത്തെ ചുട്ടെരിക്കുമോ? നിങ്ങളുടെ ദൈവം കുഞ്ചൻനമ്പ്യാരുടെ ഫലിതത്തിലെ നായർ പോലെയാണോ?
“നായർ വിശന്നു വലഞ്ഞു വരുമ്പോൾ കായക്കഞ്ഞിക്കരിയിട്ടില്ല;
ആയതുകേട്ടു കലമ്പിച്ചെന്നങ്ങായുധമുടനേ കാട്ടിലെറിഞ്ഞു.
ചുട്ടുതിളക്കും വെള്ളമശേഷം കുട്ടികൾ തങ്ങടെ തലയിലൊഴിച്ചു.
കെട്ടിയ പെണ്ണിനെ മടികൂടാതെ, കിട്ടിയ വടികൊണ്ടൊന്നു കൊമച്ചു.
ഉരുളികൾ കിണ്ടികളൊക്കെയുടച്ചു, ഉരലുവലിച്ചു കിണറ്റിൽ മറിച്ചു;
ചിരവയെടുത്തഥ തീയിലെരിച്ചു, അരകല്ലങ്ങു കുളത്തിലെറിഞ്ഞു;
അതുകൊണ്ടരിശം തീരാഞ്ഞവനപ്പുരയുടെ ചുറ്റും മണ്ടി നടന്നു.”
~ കുഞ്ചൻനമ്പ്യാർ (നളചരിതം.)
ഇതിന് ശേഷമാണ് ഒരു ദിവസം ആയിരം വർഷം പോലെയും, ആയിരം വർഷം ഒരു ദിവസം പോലെയുമാണെന്നുള്ള പ്രസ്താവം വരുന്നത്. അതിൻറെ കാരണം തുടർന്നുവരുന്ന വചനങ്ങളിലുണ്ട്:
2പത്രോ 3:9 ചിലര് താമസം എന്ന് വിചാരിക്കുന്നത് പോലെ കര്ത്താവ് തന്റെ വാഗ്ദാനം നിവര്ത്തിക്കുവാന് താമസിക്കുന്നില്ല. ആരും നശിച്ചുപോകാതെ എല്ലാവരും മാനസാന്തരപ്പെടുവാന് അവിടന്ന് ഇച്ഛിച്ച് നമ്മളോട് ദീര്ഘക്ഷമ കാണിക്കുന്നു എന്നേയുള്ളൂ.ഇവിടെ പത്രോസ് പരിഹാസക്കാരോട് പറയുന്ന സന്ദേശം ഇതാണ്: നിനക്കൊക്കെ മനസ്സുണ്ടെങ്കിൽ ഉള്ള സമയത്തിന് പശ്ചാത്തപിച്ചോ, ഇല്ലെങ്കിൽ:
2Pe 3:9 The Lord is not slack concerning his promise, as some men count slackness; but is longsuffering to us-ward, not willing that any should perish, but that all should come to repentance.
2പത്രോ 3:9 കര്ത്താവിന്റെ ദിവസം കള്ളനെ പോലെ വരും. അന്ന് ആകാശം വലിയ മുഴക്കത്തോടെ ഒഴിഞ്ഞുപോകും; മൂലപദാര്ത്ഥങ്ങള് കത്തിയഴിയുകയും ഭൂമിയും അതിലുള്ള ക്രിയകളും വെന്തുപോകുകയും ചെയ്യും.നീയൊക്കെ പ്രതീക്ഷിക്കാതിരിക്കുമ്പോൾ കർത്താവിൻറെ ദിവസം വന്ന് നിന്നെയൊക്കെ ചുട്ട് ചാമ്പലാക്കും.
2Pe 3:10 But the day of the Lord will come as a thief in the night; in the which the heavens shall pass away with a great noise, and the elements shall melt with fervent heat, the earth also and the works that are therein shall be burned up.
കർത്താവിൻറെ ദിവസം തന്നെയാണ് ആയിരം വർഷം.
കർത്താവിൻറെ ദിവസം തന്നെയാണ് ആയിരം വർഷം, ആയിരം വർഷം തന്നെയാണ് കർത്താവിൻറെ ദിവസം. കാരണം: ഈ വേദഭാഗത്തിൽ ഒരേ വിഷയത്തെ പറ്റിയാണ് ചർച്ച ചെയ്യുന്നത്.ആയിരമാണ്ട് വാഴ്ചയെ പറ്റിയുള്ള രണ്ട് വേദഭാഗങ്ങളിൽ ഒന്നാണ് ഇത്. വിവിധ ക്രൈസ്തവ വിഭാഗങ്ങളുടെ ആയിരം വർഷത്തെ പറ്റിയുള്ള പ്രകടനപത്രികയിൽ പറയപ്പെടുന്ന മോഹനവാഗ്ദാനങ്ങളിൽ ഏതെങ്കിലും നിറവേറുവാനുള്ള സാദ്ധ്യത ഞാൻ ഇവിടെ കാണുന്നില്ല, നിങ്ങളോ?
പഴയനിയമത്തിൽ 26 തവണ യഹോവയുടെ ദിവസം (കർത്താവിൻറെ ദിവസം) എന്ന പദസമുച്ചയം ഉപയോഗിക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. അവയിൽ ചിലത് നിറവേറിയവയുമാണ്. യിസ്രയേൽ തടവുകാരായി പിടിക്കപ്പെട്ട് ബാബിലോണിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകപ്പെട്ട ശേഷം യിരെമ്യാവ് എഴുതിയ വിലാപങ്ങളിൽ “യഹോവയുടെ കോപത്തിൻറെ ദിവസത്തിൽ ദിവസത്തില് ആരും രക്ഷപെട്ടില്ല; ആരും ശേഷിച്ചതും ഇല്ല; ഞാന് കൈയില് താലോലിച്ചു വളര്ത്തിയവരെ എന്റെ ശത്രു നശിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു” (വിലാ 2:22) എന്ന് എഴുതിയിരിക്കുന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക. അതുപോലെ തന്നെ, ക്രിസ്തുവിന് നൂറ്റാണ്ടുകൾക്ക് മുമ്പ് ഏദോം നാശമായതും യഹോവയുടെ ദിവസം ആയിരുന്നു. (യെശ 34:8).
യഹോവയുടെ ദിവസം കർത്താവിൻറെ ദിവസമല്ല എന്ന് വാദിച്ചേക്കാം, അത്തരം വേദനിരക്ഷരർക്ക് മറുപടിയാണ് മലാഖിയുടെ പുസ്തകത്തിൻറെ അവസാനത്തിൽ പുതിയനിയമ കാലത്ത് വരേണ്ട കർത്താവിൻറെ ദിവസത്തെ പറ്റി:
മലാ 4:5 യഹോവയുടെ വലിയതും ഭയങ്കരവുമായ നാള് വരുന്നതിന് മുമ്പ് ഞാന് നിങ്ങള്ക്ക് ഏലീയാവ് പ്രവാചകനെ അയയ്ക്കും.പഴയനിയമത്തിൽ ഉടനീളം യഹോവയുടെ / കർത്താവിൻറെ ദിവസത്തെ പറ്റി എഴുതപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ ശുഭോദർക്കമല്ല, അത് നാശം, ക്രോധം, കോപം, യുദ്ധം, പ്രതികാരം, സംഹാരം എന്നിവയെ പറ്റിയാണ്.
എലിയെ പേടിച്ച് ഇല്ലം ചുടുക!
“ന്യായവിധിയും ഭക്തിഹീനരായ മനുഷ്യരുടെ നാശവും സംഭവിക്കുക” എന്നതാണ് ആത്യന്തിക ലക്ഷ്യം. ഈ ലക്ഷ്യം സാധിക്കുവാൻ ദൈവം ചെയ്യുമെന്ന് പറയപ്പെടുന്ന കാര്യം ആകാശത്തെയും ഭൂമിയെയും പരിപൂർണ്ണമായി നശിപ്പിക്കുക എന്നതും. ഇത് അക്ഷരാർത്ഥത്തിൽ നിർവഹിക്കുന്ന ദൈവവും എലിയെ പേടിച്ച് ഇല്ലം ചുട്ട തിരുമണ്ടനും തമ്മിൽ എന്തെങ്കിലും വ്യത്യാസം കണ്ടെത്തുവാൻ കഴിയുമോ?ക്രിസ്തുവിന് 200 മുതൽ 600 വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ഏദോം നാശമായപ്പോൾ അതിനെ പറ്റി യെശ 34:4-6ൽ നൽകിയിട്ടുള്ള പ്രവചനങ്ങൾ ഇതുപോലെ തന്നെ ഭയാനകമായിരുന്നു:
യെശ 34:4 ആകാശത്തിലെ സൈന്യമെല്ലാം അലിഞ്ഞുപോകും; ആകാശവും ഒരു ചുരുള് പോലെ ചുരുണ്ടുപോകും; അതിൻറെ സൈന്യമെല്ലാം മുന്തിരിവള്ളിയുടെ ഇല വാടി പൊഴിയുന്നത് പോലെയും അത്തിക്കായകൾ വാടി പൊഴിയുന്നത് പോലെയും പൊഴിഞ്ഞുപോകും.അന്ന് ഏദോം നശിച്ചതല്ലാതെ, ആകാശത്തിലെ സൈന്യമെല്ലാം നാശമായെങ്കിൽ ഇപ്പോഴുള്ള നക്ഷത്രങ്ങളും, ഗ്രഹങ്ങളും എവിടെനിന്നും വന്നു? (കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക് ഈ ലേഖനം കാണുക.)
പ്രിയരേ, ദൈവം മനുഷ്യന് ശക്തമായ താക്കീത് നൽകും, ശിക്ഷിക്കും, പക്ഷേ, താക്കീതിൽ പറഞ്ഞിട്ടുള്ള കാര്യങ്ങളെല്ലാം അക്ഷരശഃ നിറവേറ്റില്ല. കാരണം ദൈവം എല്ലാവരുടെയും പിതാവാണ്, പാപികളുടെയും, വിശുദ്ധരുടെയും. ദൈവം ഒരു നീചനല്ല.
നമ്മൾ നമ്മുടെ കുട്ടികൾ തെറ്റുചെയ്താലോ, പഠിക്കാതിരുന്നാലോ നൽകുമെന്ന് പറയുന്ന ശിക്ഷകളെല്ലാം അക്ഷരശഃ നൽകാറുണ്ടോ? അതേ സമയം, നല്ലത് ചെയ്യുകയോ, നന്നായി പഠിക്കുകയോ ചെയ്താൽ നൽകുമെന്ന് വാഗ്ദാനം ചെയ്തിട്ടുള്ള സമ്മാനങ്ങൾ നമുക്ക് താങ്ങുവാൻ കഴിയാത്തതായിരുന്നാലും നൽകാറില്ലേ? സാധാരണ സൈക്കിൽ വാങ്ങിക്കൊടുക്കാം എന്ന് വാഗ്ദാനം ചെയ്തിട്ട് 24 ഗിയർ സൈക്കിൾ വാങ്ങിക്കൊടുത്തവർ നമ്മുടെയിടയിൽ ഇല്ലേ? സമ്മാനം വാങ്ങിക്കൊടുക്കുവാൻ നിവൃത്തിയില്ലാത്തതിനാൽ ഓവർടൈം ജോലിചെയ്ത മാതാപിതാക്കൾ നമ്മുടെയിടയിൽ ഇല്ലേ? ദൈവം മനുഷ്യനേക്കാൾ എത്രയോ പടി മുന്നിലായിരിക്കണം?
“പോലെ”യുടെ കാരണം.
യേശു തിരികെ വന്നില്ല. ലോകം ഒരു മാറ്റവുമില്ലാതെ തുടരുന്നു എന്ന് പരിഹസിക്കുന്ന പരിഹാസികൾക്കുള്ള മുന്നറിയിപ്പാണ് ഈ വേദഭാഗം. അവർ മാത്രമല്ല, മറ്റ് പലരും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത് പോലെ ശുഭോദർക്കമായ ഒരു കാലമല്ല കർത്താവിൻറെ ദിവസം എന്നാണ് പത്രോസിൻറെ മുന്നറിയിപ്പ്.
ആൽബർട്ട് ഐൻസ്റ്റീൻ ആപേക്ഷികതാ സിദ്ധാന്തം (the Theory of Relativity) മനസ്സിലാക്കിത്തരുവാൻ പറഞ്ഞ ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമുണ്ട്:
കത്തിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന അടുപ്പിലേക്ക് ഒരു മിനിട്ട് കൈ നീട്ടിപ്പിടിക്കുക, ആ ഒരു മിനിറ്റ് ഒരു മണിക്കൂറാണെന്ന് തോന്നും.ഇവിടെ ഒരു മിനിറ്റിനെ ഒരു മണിക്കൂറാക്കുന്നതും, ഒരു മണിക്കൂറിനെ ഒരു മിനിറ്റാക്കുന്നതും സമയദൈർഘ്യമല്ല, അനുഭവമാണ്. കർത്താവിൻറെ ദിവസത്തിലെ പരിഹാസികളുടെയും ഭക്തിഹീനരുടെയും അനുഭവവും ഇതുതന്നെയാണ്.
നിങ്ങൾ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ഒരു പെൺകുട്ടിയുടെ കൂടെ ഒരു മണിക്കൂർ ചെലവഴിക്കുക, ആ ഒരു മണിക്കൂർ ഒരു മിനിറ്റാണെന്ന് തോന്നും.
അതാണ് ആപേക്ഷികതാ സിദ്ധാന്തം!
പലപ്പോഴും അടുത്തത് ഇന്ന വിഷയത്തെ പറ്റി എഴുതും എന്ന് വാഗ്ദാനം ചെയ്താലും, കർത്താവിൻറെ മാര്ഗനിര്ദ്ദേശം അങ്ങനെയായിരിക്കില്ല. അങ്ങനെ എഴുതാതെ മുടങ്ങിപ്പോയ അനവധി വിഷയങ്ങളുണ്ട്. കർത്താവിൻറെ മാര്ഗനിര്ദ്ദേശം ഉണ്ടെങ്കിൽ അടുത്ത തവണ വെളിപ്പാട് 20ലെ ആയിരം വർഷ വാഴ്ചയെ പറ്റി എഴുതാം.
ക്രിസ്തുവിൽ,
ടോംസാൻ കട്ടക്കൽ.
ടോംസാൻ കട്ടക്കൽ.
No comments:
Post a Comment