Saturday, June 25, 2016

പരീശരും മഹാ പുരോഹിതന്മാരും, ഈ ലോകത്തിൻറെ പ്രഭുക്കന്മാർ.

ക്രിസ്തുവിൽ പ്രിയരെ,

“ഈ ലോകത്തിന്‍റെ പ്രഭു” എന്ന് യോഹന്നാൻറെ സുവിശേഷത്തിൽ മൂന്ന് തവണ എഴുതപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. (യോഹ 12:31; 14:30; 16:11). ഈ പരാമർശങ്ങൾ പിശാചിനെ പറ്റിയാണ് എന്നാണ് പൊതുവായ ധാരണ.

യേശുവിൻറെ കാലത്ത് പുറന്തള്ളപ്പെടേണ്ട ഈ ലോകത്തിന്‍റെ പ്രഭു!


യോഹ 12:31 ഇപ്പോള്‍ ഈ ലോകത്തിന്‍റെ ന്യായവിധിയാണ്; ഇപ്പോള്‍ ഈ ലോകത്തിന്‍റെ പ്രഭു പുറന്തള്ളപ്പെടും.
Joh 12:31 NowG3568 is the judgment of this world: nowG3568 shall the prince of this world be cast out.
ഇപ്പോൾ എന്നതുകൊണ്ട് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് നിങ്ങൾ വായിക്കുന്ന സമയം അല്ല, യേശു ഈ വാക്കുകൾ പറഞ്ഞ സമയം. ശലോമോനേക്കാൾ ജ്ഞാനിയായിരുന്ന യേശുവിന് അവിടന്ന് അർത്ഥമാക്കിയത് അപ്പോൾ എന്നോ എപ്പോഴെങ്കിലും എന്നോ ആയിരുന്നെങ്കിൽ അത് വ്യക്തമാക്കുവാനുള്ള ജ്ഞാനം അവിടത്തേക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നിരിക്കണം, അല്ലേ?

ഇവിടെ ഇപ്പോൾ എന്ന് പരിഭാഷപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്ന ഗ്രീക്ക് വാക്ക്: νῦν (noon, നൂൺ, സ്ട്രോങ്സ് നിഘണ്ടുവിൽ G3568)
ഈ വാക്ക് “ഇപ്പോൾ” (now) എന്ന് 121 തവണ പരിഭാഷപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്.
ഈ സമയം (this time) എന്ന് 7 തവണ,
ഇപ്പോൾ മുതൽ (henceforth) എന്ന് 4 തവണ,
ഈ കാലം (present time) എന്ന് 4 തവണ. 
ഈ വാക്ക് പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്ന 138 വചനങ്ങൾ ഭാവികാലത്തിലാക്കിയാൽ വേദപുസ്തക പഠനം എങ്ങനെയിരിക്കും?

യേശുവിനെ പിടികൂടുവാൻ വന്ന ഈ ലോകത്തിന്‍റെ പ്രഭു!


യോഹ 14:30 ഞാന്‍ ഇനി നിങ്ങളോട് അധികം സംസാരിക്കുകയില്ല, കാരണം, ഈ ലോകത്തിന്‍റെ പ്രഭു വരുന്നു; അവന് എന്നിൽ ഒന്നുമില്ല.
Joh 14:30 Hereafter I will not talk much with you: for the prince of this world cometh, and hath nothing in me.
“ഈ ലോകത്തിന്‍റെ പ്രഭു വരുന്നു”, എപ്പോൾ? “ഞാന്‍ ഇനി നിങ്ങളോട് അധികം സംസാരിക്കുന്നതിന്” മുമ്പ്. യേശു വീണ്ടും സംസാരിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു, തുടർച്ചയായ സംസാരം (യോഹ 15, 16 അദ്ധ്യായങ്ങൾ), അത് കഴിഞ്ഞ് അവിടത്തെ പ്രഖ്യാതമായ പ്രാർത്ഥന (യോഹ 17). പ്രാർത്ഥന കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഇതാ വരുന്നു: “ഈ ലോകത്തിന്‍റെ പ്രഭു”:
യോഹ 18:1 ഇത് പറഞ്ഞിട്ട് (സംസാരം പൂർത്തിയാക്കി) യേശു ശിഷ്യന്മാരുമായി കെദ്രോന്‍ തോടിന് അക്കരെ പോയി. അവിടെ ഒരു തോട്ടം ഉണ്ടായിരുന്നു; അതില്‍ അവിടന്നും ശിഷ്യന്മാരും കടന്നു.
യോഹ 18:2 അവിടെ യേശു പലപ്പോഴും ശിഷ്യന്മാരോട് കൂടെ പോയിരുന്നതിനാല്‍ അവനെ കാണിച്ചുകൊടുത്ത യൂദയും ആ സ്ഥലം അറിഞ്ഞിരുന്നു.
യോഹ 18:3 അങ്ങനെ യൂദാ പട്ടാളത്തെയും മഹാപുരോഹിതരും പരീശരും അയച്ച ചേവകരെയും കൂട്ടികൊണ്ട് ദീപട്ടിപന്തങ്ങളും ആയുധങ്ങളുമായി അവിടെ വന്നു.
ഞാൻ അധികം സംസാരിക്കുകയില്ല, കാരണം (ഇംഗ്ലീഷിൽ for), “ഈ ലോകത്തിന്‍റെ പ്രഭു വരുന്നു” എന്ന് പറഞ്ഞത് ഈ വന്നവരെ പറ്റിയല്ലേ? അതോ, 2000+ വർഷം കഴിഞ്ഞ് വരാനുള്ള ആരെയോ പറ്റിയോ? (യഥാർത്ഥത്തിൽ പ്രഭുവിൻറെ അല്ലെങ്കിൽ പ്രഭുക്കന്മാരുടെ പ്രതിനിധികളാണ് വന്നിരിക്കുന്നത്. ഇതിനെ പറ്റി കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ ചുവടെ ചേർക്കാം. ലൂക്കോ 22:52 പ്രകാരം മഹാപുരോഹിതന്മാരും സ്ഥലത്ത് സന്നിഹിതരായിരുന്നു.)

പെന്തക്കൊസ്ത നാളിന് മുമ്പ് വിധിക്കപ്പെട്ട ഈ ലോകത്തിന്‍റെ പ്രഭു!


പെന്തക്കൊസ്ത നാളിൽ പരിശുദ്ധാത്മാവ് (സഹായി, കാര്യസ്ഥൻ) വരുമ്പോൾ എന്ത് സംഭവിക്കും എന്ന് യേശു ശിഷ്യന്മാരോട് പറയുന്നതാണ് അടുത്തത്:

യോഹ 16:11 (പരിശുദ്ധാത്മാവ്) നീതിയെ കുറിച്ചും ഈ ലോകത്തിന്‍റെ പ്രഭു വിധിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നതിനാല്‍ (ഭൂത കാലം) ന്യായവിധിയെ കുറിച്ചും.
Joh 16:11 Of judgment, because the prince of this world is judged (past tense).

“ഈ ലോകത്തിന്‍റെ പ്രഭു” ആരുതന്നെയായാലും അയാൾ/അവർ പെന്തെക്കൊസ്ത നാളിന് മുമ്പ് വിധിക്കപ്പെട്ടു! പ്രിയരേ, വേദപുസ്തകം വായിക്കുമ്പോൾ സ്ക്കൂളിൽ പഠിച്ച വ്യാകരണം മറക്കണമെന്ന് ആരാണ് നമ്മളെ പഠിപ്പിച്ചത്? ഭൂതകാലത്തിൽ എഴുതിയ വാചകങ്ങളെല്ലാം ഭാവികാലമാക്കി വായിക്കുവാൻ തുടങ്ങിയാൽ അതിൻറെ അവസാനം എവിടെയാണ്? “ഈ ലോകത്തിന്‍റെ പ്രഭു” എന്ന പദസമുച്ചയത്തിന് സാത്താൻ (പിശാച്) എന്നാണ് അർത്ഥമെങ്കിൽ സാത്താൻ പെന്തക്കൊസ്ത നാളിന് മുമ്പ് വിധിക്കപ്പെട്ടു എന്നല്ലേ ഈ വാക്യത്തിൽ നിന്നും മനസ്സിലാക്കേണ്ടത്?

യോഹന്നാൻറെ രചനാശൈലി.


ഒരു ഇംഗ്ലീഷ് വേദപുസ്തകത്തിൻറെ ആമുഖത്തിൽ യോഹന്നാൻറെ സുവിശേഷം കവിത പോലെ ആയതിനാൽ വേദപുസ്തകത്തിലെ ഇതര പുസ്തകങ്ങളേക്കാൾ പരിഭാഷപ്പെടുത്തുവാൻ പ്രയാസമാണ് എന്ന് എഴുതിയിരുന്നു. യോഹന്നാൻറെ സുവിശേഷത്തിൻറെ ആരംഭഭാഗം ഫിലോ യൂദെയാസ് (അലക്സാന്ത്രിയ) എന്ന സമകാലികനായ കവിയുടെ ശൈലിയിലാണ് എഴുതപ്പെട്ടിട്ടുള്ളത്. (കോപ്പിയടിച്ചതല്ല. നമ്മുടെ ഭക്തിഗാനങ്ങൾ നിലവിലുള്ള വേറൊരു ഭക്തിഗാനത്തിൻറെ ഈണത്തിൽ എഴുതുന്നത് പോലെ.)

യോഹന്നാൻറെ ആഖ്യാനശൈലിയുടെ മറ്റൊരു പ്രത്യേകത സംഭവങ്ങൾ ക്രമത്തിലല്ലാതെ എഴുതുക എന്നതാണ്. ഉദാഹരണമായി: ഇതര സുവിശേഷങ്ങളിൽ യേശു ദേവാലയത്തിൽ നിന്നും കച്ചവടക്കാരെ തുരത്തിയ സംഭവം യേശുവിൻറെ ഭൂമിയിലെ ശുശ്രൂഷയുടെ അവസാന നാളുകളിലാണെങ്കിൽ (മത്താ 21:12, മർക്കോ 11:15) യോഹന്നാൻറെ സുവിശേഷത്തിൻറെ ആരംഭഭാഗത്താണ് ഉള്ളത്: യോഹ 2:12-25. വെളിപ്പാട് പുസ്തകത്തിലും ഇതേ രീതി ഉപയോഗിച്ചിട്ടുണ്ട്.

മറ്റ് വേദപുസ്തക രചയിതാക്കൾ ഉപയോഗിക്കാത്ത പല പദപ്രയോഗങ്ങളും യോഹന്നാൻ ഉപയോഗിച്ചിട്ടുണ്ട്. “ഈ ലോകത്തിന്‍റെ പ്രഭു” അത്തരം ഒരു പദപ്രയോഗമാണ്.

ഈ ലോകത്തിന്‍റെ പ്രഭുക്കൾ ആരാണെന്ന് പൌലോസ്:



ഈ ലോകത്തിന്‍റെ പ്രഭുക്കൾ ആരാണെന്ന് മനസ്സിലാക്കുവാൻ സഹായിക്കുന്ന വേറൊരു വേദഭാഗം.
1കൊരി 2:7 ദൈവം ലോകസൃഷ്ടിക്ക് മുമ്പ് നമ്മുടെ തേജസ്സിനായി മുന്‍നിയമിച്ചതും മറഞ്ഞിരുന്നതുമായ ദൈവത്തിന്‍റെ ജ്ഞാനമാണ് മര്‍മ്മമായി ഞങ്ങള്‍ പ്രസ്താവിക്കുന്നത്.
1കൊരി 2:8 അത് ഈ ലോകത്തിന്‍റെ പ്രഭുക്കള്‍ ആരും അറിഞ്ഞില്ല; അറിഞ്ഞിരുന്നു എങ്കില്‍ അവര്‍ തേജസ്സിന്‍റെ കര്‍ത്താവിനെ ക്രൂശിക്കുകയില്ലായിരുന്നു.
തേജസ്സിൻറെ കർത്താവിനെ ക്രൂശിച്ചവരാണ് ഈ ലോകത്തിൻറെ പ്രഭുക്കൾ. കർത്താവിനെ ക്രൂശിച്ചത് സാത്താനുമല്ല, പിശാചുമല്ല, യെഹൂദ മതമേധാവികളാണ്. അവർ അയച്ചവരാണ് യേശുവിനെ പിടിക്കുവാൻ വന്നവർ. (യോഹ 14:30)
1തെസ 2:15 യെഹൂദര്‍ കര്‍ത്താവായ യേശുവിനെയും സ്വന്തം പ്രവാചകരെയും കൊന്നവരും ഞങ്ങളെ ഓടിച്ചുകളഞ്ഞവരും ദൈവത്തെ പ്രസാദിപ്പിക്കാത്തവരും സകല മനുഷ്യര്‍ക്കും വിരോധികളും...

യേശുവിൻറെ കാലത്ത് യെഹൂദ മതമേധാവികൾ പുറന്തള്ളപ്പെട്ടോ? വിധിക്കപ്പെട്ടോ?


വിധിക്കപ്പെടുക എന്നതിന് നിങ്ങൾ അർത്ഥമാക്കുന്നത് എന്താണെന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ല. വിധിക്കപ്പെട്ടാൽ ഉടനെ നരകത്തിലിടുകയോ, തൂക്കുമരത്തിൽ ഏറ്റുകയോ ആണ് വേണ്ടതെന്ന് നിങ്ങൾ ധരിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അത്തരത്തിലുള്ള വിധി സംഭവിച്ചിട്ടില്ല.

ഉസ്താദ് അംജദ് അലീഖാനെ സാരോദ് ഉപയോഗിക്കുന്നതിൽ നിന്നും വിലക്കിയാൽ അദ്ദേഹം എന്താകും? യേശുദാസിൻറെ സ്വരം നിന്നുപോയാൽ അദ്ദേഹം എന്താകും? ഉസ്താസ് സഖീർ ഹുസൈൻറെ കൈ തളർന്നുപോയാൽ അദ്ദേഹം എന്താകും? ഒരു സംഗീതജ്ഞന് സംഗീതം ഇല്ലാതായാൽ അയാൾ മരിച്ചത് പോലെ ആയില്ലേ?

പുരോഹിതന്മാരുടെ ധർമ്മം ബലിയർപ്പിക്കുക എന്നതാണെങ്കിൽ, ദൈവം അവരുടെ ബലികൾ സ്വീകരിക്കാതായാലോ?  സ്വീകരിക്കാതായി എന്ന് യെഹൂദ്യരുടെ താൽമഡിൽ (താൽമഡ് യെഹൂദരുടെ റബ്ബിമാർ അദ്ധ്യാപനത്തിന് ഉപയോഗിക്കുന്ന അദ്ധ്യയന സഹായിയാണ് - instruction guide) എഴുതിയിരിക്കുന്നു:

The Rabbis taught that forty years prior to the destruction of the Temple the lot did not come up in the [high priest’s] right hand nor did the tongue of scarlet wool become white… (Talmud, Tractate Yoma 39b -  ഇനിയുമുണ്ട് പല അത്ഭുതങ്ങളും. പൂർണ്ണരൂപം ഇവിടെ വായിക്കാം)

കി.പി.70ൽ ദേവാലയം തകർക്കപ്പെടുന്നതിന് മുമ്പുള്ള 40 വർഷങ്ങളിൽ പാപപരിഹാരദിവസത്തിൽ പുരോഹിതൻറെ വലതുകൈയ്യിൽ നറുക്ക് വീണില്ല. അസസേലിന് ചീട്ടു വീണ കോലാട്ടുകൊറ്റൻറെ കൊമ്പിൽ കെട്ടുന്ന കടുഞ്ചുവപ്പ് നൂൽ വെള്ളനിറമായില്ല. (അതായത് ഇതൊക്കെ അതിന് മുമ്പ് നടക്കാറുണ്ടായിരുന്നു എന്ന് അർത്ഥം.)

ഒടുവിൽ കി.പി.70 ജൂണിൽ, ബലികൾ പരിപൂർണമായി നിർത്തലാക്കപ്പെട്ടു. യെഹൂദ്യ മതമേധാവികൾ പുറന്തള്ളപ്പെട്ടോ, ഇല്ലയോ? ഒടുവിൽ കി.പി.70ൽ ദേവാലയം തകർക്കപ്പെട്ടു, 1.1 ലക്ഷം യെഹൂദ്യർ കൊല്ലപ്പെട്ടു, ആയിരക്കണക്കിന് പേർ നാടുവിട്ട് ഓടി, അനേകർ അടിമകളായി പിടിക്കപ്പെട്ടു. ഇത്രയുമൊക്കെ പോരേ വിധി?

ഇതെല്ലാം കി.പി.70ന് ഏകദേശം 40 വർഷം മുമ്പ് യേശുക്രിസ്തുവിൻറെ കാലത്താണ് ആരംഭിച്ചത് എന്നത് യാദൃച്ഛികമായി സംഭവിച്ചതാണോ? (യെഹൂദ്യർക്കും നമ്മുടെ വേദപണ്ഡിതന്മാരെ പോലെ വിശദീകരിച്ച്, വിശദീകരിച്ച്, ഉള്ളതിനെ ഇല്ലാതാക്കുന്ന വേദപണ്ഡിതന്മാർ ഉണ്ട്. അവർക്ക് മാത്രമേ ഈ മുകളിൽ കൊടുത്ത താൽമഡിലെ ഭാഗത്തിന് യേശുവുമായി ബന്ധമില്ല എന്ന് തോന്നുകയുള്ളൂ.)

ഒരാളെ കൊല്ലുന്നതിനേക്കാൾ കഠിനമാണ് അയാൾ എന്തിനായി അറിയപ്പെട്ടോ, എന്തിനായി നിലകൊണ്ടോ, എന്തിനായി ജീവിതം അർപ്പിച്ചോ അത് അയാൾക്ക് നിഷേധിക്കപ്പെടുന്നത്. നിങ്ങൾ ഒരു പാസ്റ്ററാണെങ്കിൽ ശിഷ്ടജീവിതത്തിൽ വേദപുസ്തകം തൊടുവാനോ, പ്രസംഗിക്കുവാനോ പാടില്ല എന്ന് നിങ്ങളുടെ സഭയുടെ അധികാരികളിൽ നിന്നും ഒരു വിലക്ക് ഉണ്ടായാൽ നിങ്ങൾക്ക് എങ്ങനെ അനുഭവപ്പെടും? അതിനേക്കാൾ വലിയ വിധി വേണോ?

ക്രിസ്തുവിൽ,
ടോംസാൻ കട്ടക്കൽ

No comments:

Post a Comment