Friday, June 24, 2016

പിശാചും, സാത്താനും, യൂദാസും പിന്നെ ഹരികൃഷ്ണൻസും!

ക്രിസ്തുവിൽ പ്രിയരെ,

ഈ വേദഭാഗം നമുക്കെല്ലാം വളരെ സുപരിചിതമാണ്:
യോഹ 6:70 യേശു അവരോട് “നിങ്ങളെ 12 പേരെ ഞാന്‍ തെരഞ്ഞെടുത്തില്ലേ? എങ്കിലും നിങ്ങളില്‍ ഒരുവന്‍ ഒരു പിശാചാണ്” എന്ന് ഉത്തരം പറഞ്ഞു.
Joh 6:70 Jesus answered them, Have not I chosen you twelve, and one of you is a devilG1228?
യോഹ 6:71 ഇത് അവിടന്ന് ശിമെയോന്‍ ഈസ്കര്യോത്തിന്‍റെ മകനായ യൂദയെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞതാണ്....
“നിങ്ങളില്‍ ഒരുവന്‍ പിശാചിനെ പോലെയാണ്” എന്ന് ഉപമിക്കുകയല്ല യേശു ചെയ്തത്, പ്രത്യുത, “നിങ്ങളില്‍ ഒരുവന്‍ ഒരു പിശാചാണ്” എന്ന് തറപ്പിച്ച് പറയുകയായിരുന്നു. ഇവിടെ പിശാച് എന്നതിന് ഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്ന ഗ്രീക്ക് വാക്കാണ്: diabolos (ഡയാബൊലൊസ്, സ്ട്രോങ്സ് നിഘണ്ടുവിൽ G1228). ഇതേ വാക്ക് സാത്താൻ എന്ന വാക്കിന് തുല്യമാണെന്ന് മത്താ 4:10, ലൂക്കോ 4:8 എന്നീ വചനങ്ങൾ താരതമ്യം ചെയ്താൽ മനസ്സിലാകും. വെളി 12:9; 20:2 എന്നീ വചനങ്ങളും കാണുക. യേശു യൂദാസ് പിശാചാണ് എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾക്ക് കറുപ്പ് നിറവും, ചുവന്ന കണ്ണുകളും, പിളർന്ന വാലും, ത്രീശൂലവും ഉണ്ടെന്ന് അർത്ഥമാക്കിയിരിക്കുമോ?

യേശുവിൻറെ വാക്കുകൾ അനുസരിച്ച് യൂദാസ് പിശാച് അല്ലെങ്കിൽ സാത്താനാണ്. ഇപ്പോൾ, ഈ വചനം ശ്രദ്ധിക്കുക:
ലൂക്കോ 22:3 12 പേരുടെ കൂട്ടത്തിലുള്ള ഈസ്കര്യോത്ത് യൂദയില്‍ സാത്താന്‍ കടന്നു.
മുമ്പുതന്നെ പിശാച് ആയിരുന്ന യൂദാസിൽ സാത്താൻ കടന്നു!
  • യൂദാസിനെ പോലെ ഒരു സാധാരണ മനുഷ്യൻ സാത്താനാണ് (പോലെയല്ല, ആണ്) എന്ന് പറഞ്ഞതിൽ നിന്നും സാത്താൻ അഭൗമിക ഭീകരനല്ല എന്നത് വ്യക്തമല്ലേ?
  • സാത്താൻ എന്നത് ഒരു അസ്‌തിത്വം അല്ലെങ്കിൽ വ്യക്തിയായിരുന്നു എങ്കിൽ അത് യൂദാസ് എന്ന വ്യക്തിയുടെ ഉള്ളിൽ എങ്ങനെ പ്രവേശിക്കും, മൂക്കിലൂടെയോ? ചെവിയിലൂടെയോ?
  • പിശാചായിരുന്ന യൂദാസിൻറെയുള്ളിൽ സാത്താൻ കയറിയപ്പോൾ യൂദാസിന് കൂടുതൽ പൈശാചിക ശക്തി ലഭിച്ചോ?
യൂദാസ് ഒരു സാധാരണ മനുഷ്യനായിരുന്നു. സാധാരണക്കാരേക്കാൾ വൈകാരികമായി ബലഹീനനായ വ്യക്തി. പണം ബലഹീനതയായിരുന്ന ദുർബല മനസ്കൻ.

യൂദാസിൻറെ സ്വഭാവം:



മേരി (മറിയ) എന്ന സ്ത്രീ യേശുവിൻറെ പാദങ്ങളിൽ വിലയേറിയ പരിമളവസ്തുക്കൾ പൂശിയപ്പോൾ യൂദാസ് ആ പരിമളവസ്തുക്കൾ വിറ്റ് പാവപ്പെട്ടവർക്ക് ദാനം ചെയ്യാതിരുന്നത് എന്തുകൊണ്ട് എന്ന് പ്രതിഷേധിച്ചതിനെ പറ്റി യോഹന്നാൻ പറയുന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക:
യോഹ 12:6 ഇത് ദരിദ്രരെ കുറിച്ച് വിചാരം ഉണ്ടായിട്ടല്ല, അവന്‍ കള്ളനായതിനാലും പണസഞ്ചി അവൻറെ പക്കൽ ആയിരുന്നതിനാലും, അവൻ അതിൽ നിന്നും എടുക്കുമായിരുന്നു എന്നതിനാലുമാണ് അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്.
യൂദാസിൻറെ ശ്രദ്ധ എപ്പോഴും പണത്തിൽ ആയിരുന്നു. അതേസമയം, യൂദാസിൻറെ ഗുരുവായിരുന്ന യേശു പഠിപ്പിച്ചതോ:
ലൂക്കോ 16:13 രണ്ട് യജമാനന്മാരെ സേവിക്കുവാൻ ഒരു ഭൃത്യനും കഴിയുകയില്ല; അവന്‍ ഒരുവനെ വെറുത്ത്, മറ്റവനെ സ്നേഹിക്കും; അല്ലെങ്കില്‍ ഒരുവനോട് പറ്റിച്ചേര്‍ന്ന്, മറ്റവനെ നിരസിക്കും. നിങ്ങള്‍ക്ക് ദൈവത്തെയും മമ്മോനെയും (പണം എന്ന ദൈവം) സേവിക്കുവാൻ കഴിയുകയില്ല.
യൂദാസ് ആരെ സേവിച്ചിരുന്നു എന്ന് എടുത്തുപറയേണ്ടല്ലോ?

യൂദാസിന് രാഷ്ട്രീയമായ മോഹഭംഗം ഉണ്ടായിരുന്നോ?


ഉണ്ടായിരുന്നു എന്നാണ് “പണ്ഡിതന്മാർ” പറയുന്നത്. രാഷ്ട്രീയമായ മോഹങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ അയാൾ തൻറെ രാഷ്ട്രീയമായ ലക്ഷ്യങ്ങളുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്ന ഏതെങ്കിലും രാഷ്ട്രീയ കക്ഷിയുടെ ഭാഗമായിരുന്നു. അത്തരം ഒരു നടപടി യൂദാസിൽ നിന്നും ഉണ്ടായതായി നാം കാണുന്നില്ല. യേശുവിനെ വധിക്കുവാൻ തീരുമാനിച്ചിരുന്ന യെഹൂദ പുരോഹിതന്മാരുമായി പണത്തിൻറെ കാര്യം ചർച്ച ചെയ്യുന്ന യൂദാസിനെയാണ് നാം കാണുന്നത്:
മത്താ 26:14 അന്ന് 12 പേരിൽ ഒരുവനായ യൂദാ ഈസ്കര്യോത്ത് മഹാപുരോഹിതരുടെ അടുത്ത് ചെന്ന്:
മത്താ 26:15 നിങ്ങൾ എന്ത് തരും? ഞാൻ അവിടത്തെ കാണിച്ചുതരാം എന്ന് പറഞ്ഞു അവർ അവന് 30 വെള്ളിക്കാശ് തൂക്കിക്കൊടുത്തു.
മത്താ 26:16 അന്ന് മുതല്‍ അവിടത്തെ കാണിച്ചുകൊടുക്കുവാന്‍ അവൻ അവസരം അന്വേഷിച്ചു. (കാണുക: മാർ 14:10, 11; ലൂക്കാ 22:3-6)

യൂദാസിൻറെ ഉള്ളിൽ പ്രവേശിക്കുവാൻ സാത്താൻ എന്തിന് പെസഹ വരെ കാത്തിരിക്കണം?


യേശുവിൻറെ ഭൂമിയിലെ ശുശ്രൂഷ 3½ വർഷം നീണ്ടുനിന്നു എന്നാണ് പൊതുവായ അഭിപ്രായം (പാരമ്പര്യം). ഈ 3½ വർഷങ്ങൾക്കുള്ളിൽ 2, 3 പെസഹകൾ ആചരിക്കപ്പെട്ടിരിക്കണം. യേശുവിൻറെ അവസാനത്തെ പെസഹ വരെ കാത്തിരുന്നിട്ട് യൂദാസിൻറെ ഉള്ളിൽ പ്രവേശിക്കാം എന്ന് സാത്താൻ തീരുമാനിക്കുവാൻ കാരണമെന്താണാവോ? ദൈവത്തിൻറെ കാര്യങ്ങളെ എതിർക്കുന്നവനായ പിശാച് യേശുവിൻറെ ജനസമ്മതി വർദ്ധിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് അവിടത്തെ നശിപ്പിക്കാതിരുന്നത് എന്തുകൊണ്ട്?

യേശു ഒരേയൊരു പെസഹ ആചരിച്ചതായേ എഴുതപ്പെട്ടിട്ടുള്ളു. പെസഹ ആചരിക്കുവാൻ യെരൂശലേമിലേക്ക് പുറപ്പെടുന്നതിന് മുമ്പ് അവിടന്ന് അവരോട് താൻ യെരൂശലേമിൽ വധിക്കപ്പെടും എന്ന് അറിയിച്ചിരുന്നു.
മത്താ 16:21 അന്നുമുതല്‍ യേശു അവിടന്ന് യെരൂശലേമിൽ ചെന്ന്, മൂപ്പന്മാർ, മഹാപുരോഹിതർ, ശാസ്ത്രിമാർ എന്നിവരാൽ പലതും സഹിച്ച്, കൊല്ലപ്പെടുകയും മൂന്നാം നാൾ ഉയിര്‍ത്തെഴുനേൽക്കുകയും ചെയ്യേണ്ടിരിക്കുന്നു എന്ന് ശിഷ്യന്മാരോട് പ്രസ്താവിച്ചു തുടങ്ങി.
പ്രസ്താവിച്ചു തുടങ്ങി എന്ന് എഴുതിയിരിക്കുന്നതിലൂടെ അതിന് ശേഷവും പലകുറി പ്രസ്താവിച്ചിരുന്നു എന്ന് മനസ്സിലാക്കാം. അവിടന്ന് വധിക്കപ്പെടുന്ന കൃത്യമായ തിയ്യതിയും അവരെ അറിയിച്ചിരുന്നു:
മത്താ 26:2 “2 ദിവസം കഴിഞ്ഞ് പെസഹയാണ് എന്ന് നിങ്ങള്‍ അറിയാമല്ലോ; അന്ന് മനുഷ്യ പുത്രനെ ക്രൂശിക്കുവാൻ ഏൽപിക്കും” എന്ന് പറഞ്ഞു.
യേശുവും ശിഷ്യന്മാരും ഉൾപ്പെടുന്ന സംഘത്തിൻറെ പണസഞ്ചി സൂക്ഷിക്കുന്ന ആൾ (യോഹ 12:6) എന്ന നിലയിൽ പെസഹ കഴിഞ്ഞാൽ എത്രമാത്രം പണം ബാക്കിയുണ്ടാകും എന്ന് അറിയാവുന്ന യൂദാസിൻറെ മനസ് പണം സമ്പാദിക്കുന്നതിലായി. അത് എവിടെ കിട്ടും എന്ന് അവന് അറിയാം, അതുകൊണ്ടാണ് അയാൾ മഹാപുരോഹിതരെ സമീപിച്ചത്.

ദ്രവ്യാഗ്രഹം മനുഷ്യനെ നീചനും അധമനുമാക്കും:
1തിമോ 6:10 ദ്രവ്യാഗ്രഹം സകലവിധ തിന്മയ്ക്കും മൂലമാണ്. ചിലര്‍ പണം കാംക്ഷിച്ച് വിശ്വാസത്തിൽ നിന്നും വഴിതെറ്റി, നാനാവിധമായ ദുഃഖങ്ങളാൽ മുറിവേറ്റിരിക്കുന്നു.
1Ti 6:10 For the love of money is the root of all evil: which while some coveted after, they have erred from the faith, and pierced themselves through with many sorrows.
പണത്തിൻറെ വിഷയത്തിൽ യേശു യൂദാസിൻറെ നേരേ വിപരീതമായ സ്വഭാവമുള്ള ആളായിരുന്നു. അവിടന്ന് ദൈവത്തിൽ മാത്രം ആശ്രയിച്ചു. ഒരിക്കൽ നികുതി കെട്ടുവാനുള്ള പണത്തിനായി കടലിൽ പോയി ഒരു മീനിനെ പിടിച്ച് അതിൻറെ വായിലുള്ള പണം കൊണ്ടുവരുവാൻ പത്രോസിനെ പറഞ്ഞയച്ചത് ഓർമ്മിക്കുക. (മത്താ 17:27)

പരമാവധി പതിനായിരം പേർ അനുയായികളായി ഉണ്ടായിരുന്ന യേശുവിനെ ഒറ്റിക്കൊടുക്കുവാൻ ബാഹ്യാകാശത്തിൽ നിന്നും കറുപ്പ് നിറവും, ചുവന്ന കണ്ണുകളും, പിളർന്ന വാലും, ത്രീശൂലവുമായി ഒരു ഭീകരരൂപം യൂദാസിൻറെ ഉള്ളിൽ കടക്കേണ്ട ആവശ്യമില്ല. ദ്രവ്യാഗ്രഹം മനുഷ്യനെ പിശാചാക്കും.

താരതമ്യപ്പെടുത്തണം എന്ന ഉദ്ദേശ്യമില്ലാതെ ചോദിക്കട്ടെ: ലക്ഷക്കണക്കിന് അനുയായികൾ ഉണ്ടായിരുന്ന മഹാത്മ ഗാന്ധി, അബ്രാഹം ലിങ്കൺ, മാർട്ടിൻ ലൂതർ കിങ്ങ് ... തുടങ്ങിയവരെ വധിച്ചവരുടെ ഉള്ളിൽ സാത്താൻ പ്രവേശിച്ചിരുന്നോ? അവരുടെ മതപരവും, രാഷ്ട്രീയവുമായ വെറുപ്പല്ലേ അത്തരം വധങ്ങൾക്ക് കാരണമായത്? അധമവികാരങ്ങളാണ് മനുഷ്യനെ പിശാചാക്കുന്നത്. (ബലഹീന മനസ്സുള്ളവർക്ക് രണ്ട് സ്മോൾ പിടിപ്പിച്ചാൽ എന്ത് തെമ്മാടിത്തരവും കാണിക്കുവാനുള്ള ധൈര്യം വരും!)

യൂദാസും ഹരികൃഷ്ണൻസും, ദ്രവ്യാഗ്രഹത്തിൻറെ അന്ത്യവും.

നിങ്ങൾ സിനിമ കാണാത്ത സത്യവിശ്വാസിയാണെങ്കിൽ ക്ഷമിക്കേണ്ട. മമ്മൂട്ടിയും, മോഹൻലാലും
നായകന്മാരായി അഭിനയിച്ച, ഫാസിൽ സംവിധാനം ചെയ്ത ഹരികൃഷ്ണൻസ് എന്ന ചിത്രത്തിന് രണ്ട് തരത്തിലുള്ള അന്ത്യങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നു. മോഹൻലാലിന് ആരാധകർ കൂടുതലുള്ള സ്ഥലങ്ങളിൽ അദ്ദേഹം നായികയെ വിവാഹം കഴിക്കുന്നതായും, മറ്റ് സ്ഥലങ്ങളിൽ മമ്മൂട്ടി നായികയെ വിവാഹം കഴിക്കുന്നതായും അന്ത്യമുള്ള ചിത്രങ്ങളാണ് പ്രദർശിപ്പിച്ചത്. (പിന്നീട് മമ്മൂട്ടി വിവാഹം കഴിക്കുന്ന അന്ത്യമുള്ള ചിത്രം പിൻവലിച്ചു.)

മുമ്പുതന്നെ പിശാചായിരുന്ന യൂദാസിൻറെ ഉള്ളിൽ സാത്താൻ പ്രവേശിച്ച് ഇരട്ട പിശാചായതിനാലാകാം യൂദാസിന് രണ്ട് തരത്തിലുള്ള അന്ത്യം ആയിക്കോട്ടേ എന്ന് കരുതിയത്.

അന്ത്യം #1:

മത്താ 27:5 യൂദാസ് ആ വെള്ളിക്കാശ് മന്ദിരത്തിൽ എറിഞ്ഞിട്ട്, പോയി, കെട്ടിഞാന്ന് ചത്തു.
മത്താ 27:6 മഹാപുരോഹിതര്‍ ആ വെള്ളിക്കാശ് എടുത്ത്: “ഇത് രക്തത്തിൻറെ വിലയായതിനാല്‍ ഭണ്ഡാരത്തില്‍ ഇടുന്നത് വിഹിതമല്ല” എന്ന് പറഞ്ഞ്, കൂടിയാലോചിച്ച്,
മത്താ 27:7 പരദേശികളെ കുഴിച്ചിടുവാന്‍ അതുകൊണ്ട് കുശവന്‍റെ നിലം വാങ്ങി.
മത്താ 27:8 ആകയാല്‍ ആ നിലത്തിന് ഇന്നുവരെ രക്തനിലം എന്ന് പേര്‍ പറയുന്നു.

അന്ത്യം #2:

അപ്പോ 1:18 യൂദാസ് അനീതിയുടെ കൂലികൊണ്ട് ഒരു നിലം മേടിച്ച്, അധോമുഖമായി (മുഖം കീഴിലായി) വീണ്, നടുവെ പിളര്‍ന്ന്, അവന്‍റെ കുടലെല്ലാം പുറത്തേക്ക് ചാടി.
Act 1:18 Now this man [Judas] purchased a field with the reward of iniquity; and falling headlong, he burst asunder in the midst, and all his bowels gushed out.
അപ്പോ 1:18 അത് യെരൂശലേമില്‍ പാര്‍ക്കുന്ന എല്ലാവരും അറിഞ്ഞതിനാല്‍ ആ നിലത്തിന് അവരുടെ ഭാഷയില്‍ രക്തനിലം എന്ന് അര്‍ത്ഥമുള്ള അക്കല്‍ദാമ എന്ന് പേര്‍ ആയി.
ഈ രണ്ട് വേദഭാഗങ്ങളും തമ്മിൽ യാതൊരു വ്യത്യാസവും ഇല്ല എന്ന് തെളിയിക്കുവാൻ വേദപണ്ഡിതന്മാർ പെടാപ്പാട് പെടുന്നു. ഈ വേദഭാഗങ്ങൾ തമ്മിൽ പൊരുത്തപ്പെടുത്തുവാൻ അവർ നൽകുന്ന വിശദീകരണങ്ങൾ തീർത്തും അബദ്ധജഡിലമാണ്. 
മുകളിൽ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന വേദഭാഗങ്ങളിലെ വ്യത്യാസങ്ങൾ.
മത്തായി 27 അപ്പൊസ്തലർ 1
യൂദാസ് ആ വെള്ളിക്കാശ് മന്ദിരത്തിൽ എറിഞ്ഞു. യൂദാസ് ആ വെള്ളിക്കാശ് മന്ദിരത്തിൽ എറിഞ്ഞില്ല
മഹാപുരോഹിതര്‍ സ്ഥലം വാങ്ങി. യൂദാസ് സ്ഥലം വാങ്ങി.(പശ്ചാത്താപവിവശനായ ഒരാൾ സ്ഥലം വാങ്ങുവാൻ നിൽക്കില്ല.)
യൂദാസ് പോയി, കെട്ടിഞാന്ന് ചത്തു. യൂദാസ് മുന്നോട്ട് വീണ് ചത്തു.
വേദപണ്ഡിതന്മാരുടെ വ്യാഖ്യാനം:
തൂങ്ങിമരിച്ച ആളുടെ ശവം മുന്നോട്ടാഞ്ഞ് വീണു. കൃത്യം ആ ശവത്തിൻറെ മുന്നിൽ ഒരു കുന്തം നാട്ടിനിർത്തിയിരുന്നു. ശവം ചെന്ന് കൃത്യമായി ആ കുന്തത്തിൻറെ മുനയിൽ വീണ് വയറ് കീറി കുടൽ വെളിയിൽ വരും എന്ന് ഉറപ്പുവരുത്തി. ഇത്തരം വ്യാഖ്യനങ്ങൾ വായിക്കുമ്പോൾ ആ ശവത്തിന് വേദപണ്ഡിതന്മാരെക്കാൾ വിവരം ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് തോന്നും.

തൂങ്ങിച്ചത്ത ആൾ താഴോട്ട് വീഴണമെങ്കിൽ ശവം ചീയണം (അല്ലെങ്കിൽ വാഴനാരിൽ തൂങ്ങണം.) പക്ഷേ, അസ്തമനത്തിന് ശേഷം ശവം തൂങ്ങിക്കിടക്കുവാൻ യൂദന്മാർ അനുവദിക്കില്ല. (ആവ 21:23) വേദപണ്ഡിതന്മാർ വേദം പഠിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ!

ഈ രണ്ട് വിവരണങ്ങളിൽ അപ്പൊ 1:18, 19ലെ വിവരണം തെറ്റാണ് എന്നാണ് വേദപണ്ഡിതന്മാരുടെ തുരുപ്പുചീട്ട്.

മത്തായിയുടെ സുവിശേഷത്തിൽ നിന്നും ചില ശ്രദ്ധേയമായ അംശങ്ങൾ:

(ഈ ലേഖനത്തിലെ ഈ ഭാഗത്തിൻറെ പേരും പറഞ്ഞ് വേദപുസ്തകം ഉയർത്തിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ട് എൻറെ കഷണ്ടിത്തലയിൽ ഇടിത്തീ വീഴണേ എന്ന് “പ്രാർത്ഥിക്കുന്ന” പാസ്റ്റർമാരെ ഞാൻ മനസ്സിൽ കാണുന്നു. ചീത്തവിളിക്കുവാൻ മുട്ടുന്നവർക്ക് +919341960061, +919066322810 എന്നീ നമ്പറുകളിൽ വിളിച്ച് മുട്ട് തീർക്കാവുന്നതാണ്.)

#1 മത്തായി 27ലെ യൂദാസിനെ പറ്റിയുള്ള വിവരണത്തിൻറെ തുടർച്ചയിൽ നിന്നും:

“യിസ്രായേല്‍ മക്കള്‍ വിലമതിച്ചവന്‍റെ വിലയായ 30 വെള്ളിക്കാശ് അവര്‍ എടുത്തു,
കര്‍ത്താവ് എന്നോട് അരുളിച്ചെയ്തത് പോലെ കുശവന്‍റെ നിലത്തിന് വേണ്ടി കൊടുത്തു” എന്ന് യിരെമ്യാവ് പ്രവാചകന്‍ മുഖാന്തരം അരുളിച്ചെയ്തതിന് അന്ന് നിവൃത്തിവന്നു. (മത്താ 27:9, 10)
ദൌർഭാഗ്യവശാൽ, ഇത് പറഞ്ഞത് സെഖര്യാവാണ്: സെഖ 11:12, 13 കാണുക.

#2 ഒരു സെഖര്യാവിനെ മാറ്റി വേറൊരു സെഖര്യാവിനെ വെച്ചു:

നീതിമാനായ ഹാബേലിന്‍റെ രക്തം മുതല്‍ നിങ്ങള്‍ മന്ദിരത്തിനും യാഗപീഠത്തിനും നടുവില്‍ കൊന്ന ബേരെഖ്യാവിന്‍റെ മകനായ സെഖര്യാവിന്‍റെ രക്തം വരെ ഭൂമിയില്‍ ചൊരിഞ്ഞ നീതിയുള്ള രക്തം എല്ലാം നിങ്ങളുടെ മേല്‍ വരേണ്ടതാണ്. (മത്താ 23:35)
ദൌർഭാഗ്യവശാൽ, ബേരെഖ്യാവിന്‍റെ മകനായ സെഖര്യാവിനെ അല്ല കൊന്നത്, യെഹോയാദ പുരോഹിതന്‍റെ മകനായ സെഖര്യാവിനെയാണ്: 2ദിന 24:20, 21 കാണുക.

#3 യേശുവിൻറെ പിതാക്കന്മാരിൽ 4 പേരെ തഴഞ്ഞു: 

മത്താ 1:6-12, 1ദിന 3:9-16 എന്നീ വേദഭാഗങ്ങൾ ശ്രദ്ധാപൂർവം വായിക്കുക.
  • മത്താ 1:8ൽ യഹോറാമിൻറെ (യോറാം) മകൻ ഉസ്സീയാവ് (അസര്യാവ്) ആണ്.
  • 1ദിന 13:11-12ൽ യഹോറാമിൻറെ (യോറാം) മകന്‍ അഹസ്യാവ്. അഹസ്യാവിൻറെ മകൻ യോവാശ്, യോവാശിൻറെ മകന്‍ അമസ്യാ, അമസ്യായുടെ മകന്‍ അസര്യാവ് (ഉസ്സീയാവ്).
അതായത്, യഹോറാമിനും ഉസ്സീയാവിനും ഇടയിലുള്ള 3 തലമുറകൾ മിസ്സിങ്ങ്, ഗായബ്, കാണ്മാനില്ല!
  • മത്താ 1:11ൽ യോശിയാവിൻറെ മകൻ യെഖൊന്യാവാണ്.
  • 1ദിന 13:15-16ൽ യോശിയാവിൻറെ മകൻ യെഹോയാക്കീം, യെഹോയാക്കീമിൻറെ മകൻ യെഖൊന്യാവ്.
അങ്ങനെ, ആകെ, മൊത്തം, ടോട്ടൽ 4 തലമുറ തഴയപ്പെട്ടു.

ഇതിനുമുണ്ട് വേദപണ്ഡിതന്മാർക്ക് വിശദീകരണം.

  • ഒരാൾ മറ്റൊരാളെ ജനിപ്പിച്ചു എന്ന് പറഞ്ഞാൽ ജനിപ്പിച്ചു എന്ന് അർത്ഥമില്ല. (എന്നെക്കൊണ്ടൊന്നും പറയിപ്പിക്കണ്ട...)
  • ഈ കാണാതായ യേശുവിൻറെ പിതാക്കന്മാർ ഒന്നുകിൽ മോശം രാജാക്കന്മാരായിരുന്നു, അല്ലെങ്കിൽ കുറച്ചുകാലമേ ഭരിച്ചുള്ളൂ.
ഇവനെയൊക്കെ വേദപണ്ഡിതൻ എന്നല്ല വിളിക്കേണ്ടത്, മന്ദബുദ്ധി എന്നാണ്! ഇവിടെ തലമുറകളുടെയും ജനിപ്പിച്ചതിൻറെയും വിഷയമാണ് പറയുന്നത് എന്ന് ഈ തിരുമണ്ടന്മാർക്ക് ആരെങ്കിലും പറഞ്ഞുകൊടുത്തെങ്കിൽ!

ഇങ്ങനെ വാദിക്കുന്ന ഒരു വേദപണ്ഡിതൻറെ മുത്തച്ഛൻ ഒരു റിട്ടയേഡ് പോലീസ് ഓഫീസറും, അച്ഛൻ തൊഴിലൊന്നും ചെയ്യാതെ വെള്ളമടിച്ച് ചൊറിയുംകുത്തി വീട്ടിലിരിക്കുന്ന ആളും ആണെങ്കിൽ ഇവൻ “ഇനിമുതൽ അച്ഛനല്ല എൻറെ അച്ഛൻ, മുത്തച്ഛനാണ് എൻറെ അച്ഛൻ” എന്ന് പറയുമോ? പറഞ്ഞാൽ മുത്തച്ഛൻ അവൻറെ അണപ്പല്ല് ഒരെണ്ണമെങ്കിലും ബാക്കിവെക്കുമോ? അവൻറെ അമ്മ കടുക് വറക്കുന്ന തിളക്കുന്ന തിളച്ച എണ്ണ അവൻറെ തലയിൽ ഒഴിക്കില്ലേ?

ദൈവപുത്രനായ യേശുക്രിസ്തുവിൻറെ പിതൃത്വത്തെ പറ്റിയാണ് ചർച്ച ചെയ്യുന്നത് എന്ന കാര്യം വേദപണ്ഡിതന്മാർ മറന്നുപോകുന്നു. അവർക്ക് മതം അവരുടെ ദൈവവും, വേദപുസ്തകം അവരുടെ ദൈവപുത്രനുമാണ്. കഷ്ടം!

വേദപുസ്തകത്തിൽ തെറ്റുണ്ടെന്നാണോ ഇയാൾ പറയുന്നത്?

ജീസസ് പാപ്പിറസ്
പുതിയനിയമത്തിൻറെ ഏറ്റവും പഴയ കൈയ്യെഴുത്തുപ്രതിയുടെ ചിത്രം ഇതോടൊപ്പം ചേർക്കുന്നു. 

കി.പി.65ന് മുമ്പ് എഴുതപ്പെട്ട ഈ കൈയ്യെഴുത്തുപ്രതിയിൽ ആകെ ബാക്കിയുള്ളത് കൈയ്യിലെ നഖത്തിൻറ അത്രയും വലിപ്പമുള്ള മൂന്ന് പാപ്പിറസ് തുണ്ടുകളാണ്. അതിൽ മത്തായി 26:47ൽ യൂദാസിനെ പറ്റി പറയുന്ന ഭാഗമാണ് ഉള്ളത്.

എല്ലാ കൈയ്യെഴുത്തുപ്രതികളും ഇതുപോലെയാണെന്നല്ല, യെശയ്യാവിൻറെ പുസ്തകം ഒഴികെ ഒരു പുസ്തകവും പൂർണ്ണരൂപത്തിൽ ലഭിച്ചിട്ടില്ല. (പൂർണ്ണമായ ചില കൃത്രിമ കൈയ്യെഴുത്തുപ്രതികളും ഉണ്ട്.)

ഇത്തരം കൈയ്യെഴുത്തുപ്രതികളിൽ നിന്നും വേദപുസ്തകം രൂപപ്പെടുത്തിയെടുക്കുമ്പോൾ ഒരു വചനമോ, വാക്കോ വിട്ടുപോയ സ്ഥലത്ത് ഉത്തരവാദിത്തമില്ലാത്ത ആരോ ചെറിയ ഒരു പിഴവ് വരുത്തിയാൽ പോരേ?

പ്രിയരേ, വേദപുസ്തകം ദൈവമല്ല, യേശു ക്രിസ്തുവുമല്ല; അവരിലേക്കുള്ള വഴികാട്ടി മാത്രമാണ്.

പിശാച് എന്നതിന് യേശു നൽകിയ അർത്ഥം എന്താണെന്ന് പിന്നീട് എഴുതാം.
ക്രിസ്തുവിൽ,
ടോംസാൻ കട്ടക്കൽ.

No comments:

Post a Comment